Thanh niên hủy hôn vì bạn gái muốn trang trí nhà phong cách vintage

Việc anh chàng sẵn sàng hủy hôn do bất đồng quan điểm với người yêu khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Đối với nhiều cặp đôi có ý định tiến tới hôn nhân thì việc xây nhà, chuẩn bị cho đám cưới là điều được họ rất quan tâm.

Tuy nhiên, tùy vào hoàn cảnh mà cả hai sẽ thống nhất việc mua nhà, sắm sửa sao cho phù hợp. Chính vấn đề này cũng làm nảy sinh ít nhiêu mâu thuẫn giữa các cặp đôi sắp cưới.

Mới đây, trong hội nhóm chuyên tâm sự về chuyện tình yêu, một chàng trai đã chia sẻ câu chuyện mình hủy hôn với bạn gái do bất đồng quan điểm.

Được biết 2 năm trước, anh chàng được bố mẹ cho một mảnh đất nhỏ, anh dự đựng sẽ xây một ngôi nhà để ở riêng sau khi kết hôn. Tuy nhiên trong quá trình bàn luận việc thiết kế nhà, anh thanh niên đã hủy hôn luôn với vợ sắp cưới do không có được tiếng nói chung.

Thanh niên hủy hôn vì bạn gái muốn trang trí nhà phong cách vintage-1
Bài chia sẻ của chàng trai chuẩn bị cưới vợ (Ảnh chụp màn hình)

"Hai năm trước tôi được bố mẹ cắt cho một khoảng đất vườn và năm ngoái thì đã được xây lên một căn nhà trên đó với diện tích mặt tiền khoảng 3m2.

Do kinh phí eo hẹp nên không xây thành hình ống mà chỉ là một căn nhà nhỏ, có nhà vệ sinh bên trong, có chỗ để bếp núc và có thể làm gác xép nếu muốn.

Vì nhà nghèo, tôi không đòi hỏi gì thêm cả và tôi thấy bố mẹ hỗ trợ như thế này là quá ổn rồi, sau này vợ chồng lấy nhau về làm ăn có tiền dành dụm rồi muốn sửa gì thì sửa.

Thế nhưng không hiểu sao, vợ sắp cưới của tôi, ngoài việc mua sắm giường tủ cưới ra thì cô ấy muốn được sắm thêm rất nhiều đồ để decor phòng theo phong cách vintage.

Cô ấy muốn căn nhà trông phải như cái hình với 2 cô gái kia đang ngồi, gác xép thì không được có thanh chắn tôi hỏi nhỡ ngã lộn cổ thì sao cô ấy bảo thì làm gác xép thấp thôi.

Thanh niên hủy hôn vì bạn gái muốn trang trí nhà phong cách vintage-2
Hình ảnh ngôi nhà theo phong cách "vintage" mà vợ sắp cưới anh chàng muốn trang trí

Tôi thử hỏi chi phí để làm những gì cô ấy thích khoảng bao nhiêu thì thấy bảo tổng cộng phải rơi vào khoảng 20 - 30 triệu.

Tôi nghe xong choáng luôn vì con số ấy bằng cả 6 tháng lương của tôi, và bố mẹ tôi thì phải bán vài chục tấn lúa đi mới đủ để cho căn nhà chúng tôi thật là có thẩm mỹ cho vợ tôi mát mày mát mặt.

Ai chả muốn ở một căn nhà thật đẹp, có gu, nhưng vấn đề đầu tiên là tiền đâu thì lại chẳng thấy ai bảo moi ở đâu ra. Tôi đã hủy hôn để đỡ mệt đầu".

Ai cũng biết việc cưới vợ, xây nhà sẽ rất tốn kém cho đằng trai. Vì vợ sắp cưới muốn trang trí tổ ấm của mình trông có phong cách một chút mà chàng trai đã thẳng thừng hủy hôn.

Người này cho rằng bạn gái không hiểu cho hoàn cảnh của mình, chỉ biết đòi hỏi để làm đẹp mặt bản thân.

Dòng tâm sự của thanh niên này đã gây ra những tranh cãi trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều chỉ trích chàng trai muốn cưới vợ nhưng lại không thể mang lại cuộc sống tốt cho người ta.

Có người lại cho rằng cô gái vô tâm, không hiểu và thông cảm cho bạn trai. Biết hoàn cảnh như vậy mà vẫn đòi hỏi theo sở thích cá nhân.

Thanh niên hủy hôn vì bạn gái muốn trang trí nhà phong cách vintage-3Thanh niên hủy hôn vì bạn gái muốn trang trí nhà phong cách vintage-4Thanh niên hủy hôn vì bạn gái muốn trang trí nhà phong cách vintage-5
Những ý kiến chỉ trích "chủ thớt" (Ảnh chụp màn hình)

Thanh niên hủy hôn vì bạn gái muốn trang trí nhà phong cách vintage-6
Nhưng cũng có ý kiến cho rằng đã lấy nhau thì phải cùng nhau cố gắng chứ không chạy theo những cái viển vông 

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nien-huy-hon-vi-ban-gai-muon-trang-tri-nha-theo-phong-cach-vintage-n-296060.html

hủy hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao