Thanh niên khoe tài xào rau trên cánh máy bay, bị nhắc 'trên đấy lạnh, cẩn thận ốm'

Sau giấc ngủ đã đời trên cánh máy bay, anh còn trổ tài xào rau tại chỗ làm no cái bụng rồi mới tính tiếp.

Đứng trên cánh máy bay là một trải nghiệm đáng sợ mà không phải ai cũng có đủ khả năng để thực hiện. Ấy thế mà thanh niên trong video đang được cộng đồng chia sẻ mới đây lại khiến ai nấy phải trầm trồ.

Có vẻ bên trong khoang máy bay khá bí nên chàng ta quyết định chọn vị trí cánh máy bay, nơi có bốn bề hữu tình, gió thổi mây bay để đánh một giấc thật ngon lành. Sau giấc ngủ đã đời, anh còn trổ tài xào rau tại chỗ làm no cái bụng rồi mới tính tiếp.

Nhìn "chuyến du lịch" bá đạo của thanh niên không ít người nhắc anh giữ sức khỏe bởi trên cao không khí loãng dễ ốm lại thiệt thân. Chưa kể, khi đứng nấu nướng nên cẩn thận dễ gió lớn, tắt lửa.


(Video: Huy Xuân Mai).

- Cởi trần xào rau trên đấy cẩn thận lạnh anh nhé, nghe nói không khí càng cao khá lạnh và loãng, cẩn thận về lại ốm nha.

- Gió lớn, xào rau cẩn thận kẻo trúng gió anh ạ

- Thế này mà tuột tay rơi chảo cơm xuống biển thì mất ăn nha

- Gió lớn lắm anh ơi, sao không lấy cái bạt che cho đỡ tắt lửa.

"Kẻ tung người hứng" nhanh chóng khiến nhiều người hoang mang bởi "thật giả lẫn lộn". Trên thực tế, đây chỉ là một sản phẩm photoshop của anh chàng có tên Facebook Huy Xuân Mai, nhưng mang tính giải trí nên khiến nhiều người thích thú. Phải vô cùng ngưỡng một tài photoshop của anh chàng này. 

An Chi
Theo Vietnamnet


máy bay Du lịch

Tin tức mới nhất