Thanh niên mặc áo mưa kín mít rình cắt tổ ong nhưng không ngờ nhận cái kết 'sấp mặt'

Muốn bắt ong lắm nhưng chỉ vì một sơ suất nhỏ nên thành ra thất bại mọi người ạ!

Ong là loài côn trùng dễ thương, hữu ích nhưng một khi bị tấn công thì sẽ có những màn trả đũa khiến kẻ thù không chạy đi đâu được. Mới đây, cư dân mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một thanh niên mặc trên người rất nhiều áo mưa để bắt ong với mong muốn nếu có lỡ tay thì cũng không bị cắn chi chít. Tuy nhiên, tình huống xảy ra vào phút cuối cùng đã khiến cho mọi toan tính của anh trở nên không còn chút tác dụng.

Nhiều người đã dặn là chớ dại mà chơi với ong nếu không có kinh nghiệm nhưng anh thanh niên này không nghe. Dù đã mặc bảo hộ rất kỹ càng và đã gần như thành công khi cho tổ ong vào chiếc bao nhưng cú sảy chân ở phút cuối cùng đã khiến anh bị ngã và bị đàn ong lùa theo.

Kết quả thế nào? Vâng, kết quả là anh vẫn bị ong đốt và thậm chí còn phải nằm một chỗ truyền nước cho lấy lại sức nữa kìa.

Thanh niên mặc áo mưa kín mít rình cắt tổ ong nhưng không ngờ nhận cái kết sấp mặt-1

Sau đây, đừng ai dại mà chơi với ong nữa nhé!

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thanh-nien-mac-ao-mua-kin-mit-rinh-cat-to-ong-nhung-khong-ngo-nhan-cai-ket-sap-mat-nhu-di-vao-long-dat-o-phut-89-2220202981753169.htm

giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao