Thanh niên nuôi tóc 6 tháng trời để uốn giống Rocker Nguyễn nhưng lại đặt nhầm niềm tin ở tiệm làm đầu

Màn làm tóc fail này đang khiến dân tình phải thả "haha" rần rần dù rõ ràng nó là một câu chuyện buồn.

Làm tóc chính là một cuộc chiến may rủi mà hầu hết chúng ta đều phải cay đắng nhận lấy phần thua. Chưa kể, những ai kì vọng tóc mình sẽ giống như mẫu abc thì cũng sẽ ôm lấy một cục thất vọng vì thực tế bao giờ cũng khác xa.

Mới đây, một anh chàng có tên Trần Minh Nhựt đã kể lại câu chuyện dở khóc dở cười của cậu em trai mình khi đi làm tóc. Chẳng là cậu em trai sinh năm 2k6 của Minh Nhựt muốn làm kiểu tóc uốn hai mái bồng bềnh như Rocker Nguyễn nên đã chịu khó nuôi tóc suốt 6 tháng trời. Để dành đủ tiền, thanh niên này vào một tiệm cắt tóc nhỏ ở quê, đưa hình mẫu ra và yêu cầu chủ quán làm theo.

Thanh niên nuôi tóc 6 tháng trời để uốn giống Rocker Nguyễn nhưng lại đặt nhầm niềm tin ở tiệm làm đầu-1
Thanh niên 2k6 và màn làm tóc giống Rocker Nguyễn

Kết quả là em trai Minh Nhựt đã nhận được một kiểu tóc nhìn sơ sơ thì cũng giống Rocker Nguyễn, mà nhìn kỹ thì thấy một bầu trời sai sai. Tóc bị uốn quá kỹ nên trông cực kỳ xơ xác chứ không có chút bồng bềnh nào. Chưa kể, khuôn mặt tếu táo của khổ chủ trông cũng chẳng ăn nhập gì với kiểu tóc này.

Rõ ràng đây là một câu chuyện buồn, vậy mà dân tình cứ phải thả "haha" vì cấu hình mặt cực kỳ giải trí của nam thanh niên.

Minh Nhựt kể: "Chuyện là thằng em của mình nó đi uốn tóc. Nó đưa hình mẫu tóc của Rocker Nguyễn cho tiệm xem và nó hỏi tóc nó uốn như vậy được không? Chủ tiệm nói ok và sau khi uốn xong thì chủ tiệm bảo là miễn phí cho nó. Thằng nhỏ về khoe là đc uốn tóc miễn phí cho tới khi nó tháo nón ra".

"Chủ thớt" cũng chia sẻ rằng hiện tại, em mình vẫn thích kiểu tóc kia và đang có ý định cắt tóc ngắn rồi nuôi lại để thử vận may ở một tiệm làm tóc khác. Dù trải nghiệm lần đầu khá đau thương song thanh niên này vẫn lạc quan và vẫn muốn chinh phục kiểu tóc này thêm một lần nữa.

Thanh niên nuôi tóc 6 tháng trời để uốn giống Rocker Nguyễn nhưng lại đặt nhầm niềm tin ở tiệm làm đầu-2
Em trai Minh Nhựt khi còn để tóc ngắn

Thanh niên nuôi tóc 6 tháng trời để uốn giống Rocker Nguyễn nhưng lại đặt nhầm niềm tin ở tiệm làm đầu-3
Cậu bé vẫn muốn nuôi tóc dài để làm quả đầu Rocker Nguyễn

Phía dưới phần bình luận, dân tình đã để lại rất nhiều comment động viên em trai Minh Nhựt. Nhiều người còn cho rằng cậu em này có khuôn mặt rất dễ thương và hài hước. Biết đâu sau màn cắt tóc này, thanh niên với mái tóc mới sẽ nhận ra mình nên đi làm diễn viên hài thì sao!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-nien-nuoi-toc-6-thang-troi-de-uon-giong-rocker-nguyen-nhung-lai-dat-nham-niem-tin-o-tiem-lam-dau-162202811064514057.htm

kiểu tóc Rocker Nguyễn

Tin tức mới nhất