Thanh niên xin phép đi chơi với bạn thân nhưng vẫn bị bạn gái giận ra mặt chỉ vì hành động này

Trước lời trách móc của bạn gái, anh chàng lập tức giải thích: "Anh làm gì sai mà em cứ phải vậy, chỉ nắm tay thôi mà".

Trong tình yêu, từ khóa "bạn thân khác giới của người yêu" luôn là đề tài khiến các nữ chính đau đầu. Bởi vì, chỉ cần bạn trai không khéo léo và bình tĩnh thì có khi chính tình bạn khác giới sẽ khiến tình yêu gặp rắc rối, thậm chí chia tay "bóc phốt" chỉ trong "phút mốt". 

Mới đây, một chàng trai lên mạng than vãn đã xin phép người yêu đi chơi với cô bạn thân nhưng vẫn bị bạn gái ngó lơ chỉ vì một hành động tưởng như vô hại. Theo đó, anh chàng có cô bạn thân chơi với nhau đã 9 năm nay. Hôm trước, anh có xin phép đàng hoàng bạn gái cho đi chơi với bạn thân vì lâu rồi hai người không gặp nhau.

Thanh niên xin phép đi chơi với bạn thân nhưng vẫn bị bạn gái giận ra mặt chỉ vì hành động này-1
"Anh làm gì sai mà em cứ phải vậy, chỉ nắm tay thôi mà", anh chàng giải thích với bạn gái. (Ảnh minh họa).

"Đây là mình xin phép trước rồi nhé chứ không phải trốn hay làm gì xấu, người yêu mình cũng chỉ:

- Ừ! Anh muốn đi đâu, làm gì thì làm.

Sau khi ăn uống, chúng mình có đi xem phim. Trong lúc đợi đến giờ chiếu phim, hai bọn mình có chụp vài bức hình, trong đó có 3 bức hình bạn thân bảo mình nắm tay.

- Mày nắm tay tao như kiểu tao có người yêu ấy, để tao khoe mọi người.

- Thôi tao sợ người yêu tao giận lắm.

- Lo cái gì, nắm tay thôi chứ có phải ôm ấp, hôn hít gì đâu.

Nghĩ cũng đúng nên mình đồng ý. Sau đó, bạn thân mình up lên mạng xã hội kèm nội dung: Lâu lâu mới được anh nhà cho đi chơi".

Thanh niên xin phép đi chơi với bạn thân nhưng vẫn bị bạn gái giận ra mặt chỉ vì hành động này-2
Bạn gái giận ra mặt từ chối nghe trình bày. (Ảnh minh họa)

Khoảng một lúc sau, bạn gái lập tức gọi điện thoại nhưng không được, liền nhắn tin trách móc: "Bạn thân mà nắm tay nhau, còn gọi nhau là 'anh nhà'. Đi ăn, đi xem phim với nhau sướng nhỉ? Anh yêu luôn bạn thân đi, yêu em làm cái gì?".

Trước lời trách móc của bạn gái, anh chàng lập tức giải thích: "Anh làm gì sai mà em cứ phải vậy, chỉ nắm tay thôi mà". Tuy nhiên, cô đã tức ra mặt nên từ chối nghe trình bày.

Đôi khi chỉ một hành động vô tư, trêu đùa nhưng sự nhạy cảm của phụ nữ lại cho rằng đó là thước đo sự quan tâm của cánh mày râu dành cho đối phương. Vì vậy, chẳng cô nàng nào muốn nhường sự quan tâm ngọt ngào đó cho người con gái khác cả. 

Chính vì thế, hành động của anh chàng trên không nhận được sự đồng tình từ bạn gái hay 500 chị em dân mạng. Đa phần cho rằng, nếu anh đủ tinh tế, quan sát thái độ bạn gái và cư xử hợp tình hợp lí với bạn thân thì đã không xảy ra tình huống tréo nghoe như vậy.

Thanh niên xin phép đi chơi với bạn thân nhưng vẫn bị bạn gái giận ra mặt chỉ vì hành động này-3
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Thanh Hiền: "Thế đổi lại nếu người yêu ông nắm tay người khác, chụp ảnh với người khác và đăng lên mạng xã hội cho cả thế giới xem như vậy thì ông có ba máu sáu cơn không? Đặt vị trí của mình vào cảm xúc của đối phương mà nghĩ đi nhé".

Bạn Hà An: "Bạn thân khác giới thì có đấy nhưng cái kiểu như hai bạn khiến người ta dị ứng với khái niệm này. Tình bạn khác giới chẳng ai cấm nhưng hãy giữ cho nó trong sáng nhất có thể thì mới bền và không ảnh hưởng tới người yêu nhé, chứ pha xử lý của ông đi vào lòng đất rồi".

Bạn Ngọc Thắm: "Cái vấn đề ở chỗ là câu trả lời của nó là 'Ừ, anh muốn đi đâu, làm gì thì làm' tức ý của nó là nó không thích, không đồng ý rồi. Đấy là tại bạn không tinh tế thôi".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/da-xin-phep-di-choi-voi-ban-than-nhung-van-bi-ban-gai-gian-ra-mat-n-243385.html

Bạn thân người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất