Thanh Tâm Người Ấy Là Ai 'bóc phốt' Quang Lâm lạnh nhạt sau khi kết thúc show

Có dịp tái ngộ trong một chương trình, Thanh Tâm đã có những chia sẻ đáng chú ý sau màn kết đôi với trai đẹp Quang Lâm.

Tập 8 Người ấy là ai phát sóng cách đây không lâu đã se duyên thành công cho chàng bác sĩ điển trai Quang Lâm (SN 1995) và nữ MC thời tiết Phạm Thanh Tâm (SN 1992).

Cả 2 đã có một buổi tối gặp gỡ riêng sau khi chương trình lên sóng. Tuy nhiên từ đó đến nay, họ chỉ trò chuyện trên mạng xã hội và chưa có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều ở ngoài đời.

Thanh Tâm Người Ấy Là Ai bóc phốt Quang Lâm lạnh nhạt sau khi kết thúc show-1

Và khi khán giả đang hóng chờ những hình ảnh hẹn hò ở đời thật thì cách đây ít ngày nữ MC gốc Quảng Ninh bất ngờ lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Quang Lâm.

Cô cho hay chàng bác sĩ trẻ muốn chuyên tâm cho việc học hành vì mục tiêu trở thành bác sĩ giỏi nên chuyện yêu đương chưa phải là đích đến của anh. Cô cũng cho rằng chính vì lí do đó mà sau chương trình cả hai chưa gặp nhau.

Thanh Tâm Người Ấy Là Ai bóc phốt Quang Lâm lạnh nhạt sau khi kết thúc show-2

"Hai đứa mình đều là những người rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, nên chúng mình chọn cách không phô trương những thứ không có thật để rồi lại làm mọi người nuối tiếc! Nên mình và Lâm chỉ dừng ở mức chị em.

... Chương trình 'Người ấy là ai' đâu phải ai đến cũng sẽ phải yêu nhau đúng không cả nhà. Dù không tìm được tình yêu nhưng Tâm lại tìm được những người bạn, những người 'huynh đệ' thật sự. Mong mọi người nhìn vào những điều tích cực từ chương trình mang lại", cô nàng cho hay.

Thanh Tâm Người Ấy Là Ai bóc phốt Quang Lâm lạnh nhạt sau khi kết thúc show-3

Mới đây, đôi trẻ làm nhiều người bất ngờ khi tái ngộ trong series hẹn hò mới của ê-kíp Người ấy là ai. Dù thỉnh thoảng nữ chính quay sang bắt chuyện, tương tác nhưng chàng bác sĩ trẻ tỏ ra khá ngượng ngùng.

Thanh Tâm chia sẻ thêm: "Em là một người rất khó cho ai cơ hội và khi đến với chương trình thì mình cũng muốn tìm một cơ hội gì đấy để mở lòng cho bản thân.

Em đã mở lòng vì đối phương cũng đã nói là muốn đi cùng mình trong đoạn đường tiếp theo. Thế nhưng cuối cùng thì em chỉ nhận lại sự im lặng và em cũng không hiểu điều đó là như thế nào".

Thanh Tâm Người Ấy Là Ai bóc phốt Quang Lâm lạnh nhạt sau khi kết thúc show-4

Cũng tại đây, khi MC Thời tiết gốc Quảng Ninh bày tỏ thắc mắc chuyện chàng bác sĩ không tương tác với mình, Quang Lâm liền trốn tránh, đưa ra câu trả lời sẽ hẹn đi ăn riêng để trả lời mọi thắc mắc.

Thanh Tâm Người Ấy Là Ai bóc phốt Quang Lâm lạnh nhạt sau khi kết thúc show-5

Ngoài ra, khi Quang Lâm tiết lộ lý do tham gia chương trình vì hy vọng sẽ tìm được một nửa cho bản thân, Thanh Tâm liền bóc phốt: "Thế mà nói với em rằng mình đến với chương trình để tìm người yêu và hôm nay mình đã tìm được người mình thích rồi, bây giờ lại thành ra một chút xíu".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-tap-8-tiet-lo-bat-ngo-ve-bac-si-quang-lam-n-228860.html

người ấy là ai

Tin tức mới nhất