Cùng cover nhạc đàn em: Người được khen hết lời, kẻ bị chê nát nước

Bản cover của Thanh Thảo bị cộng đồng mạng "ném đá" không thương tiếc. Còn Mỹ Tâm cover lại là sự hoàn hảo nhất với người nghe.

Trong Vbiz những năm 2000, Thanh Thảo, Cẩm Ly, Phương Thanh, Mỹ Tâm,... là những gương mặt ca sĩ nữ nổi tiếng, với nhiều ca khúc ăn khách nổi đình đám. Đến thời điểm hiện tại, họ vẫn giữ được lượng khán giả đông đảo và sức hút tên tuổi đặc biệt dù đã ca hát hơn 20 năm.

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo gây chú ý khi cover bản hit Gặp Nhưng Không Ở Lại của Hiền Hồ. Theo đó, nếu như bản gốc của Hiền Hồ là một ca khúc ballad tâm trạng, da diết, chạm đến cảm xúc của nhiều người thì bản cover của Thanh Thảo lại bị chê "thảm họa".

Cùng cover nhạc đàn em: Người được khen hết lời, kẻ bị chê nát nước-1

Cách xử lý bài hát có phần sến, cũ của Thanh Thảo không còn phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện tại. Chưa kể, sự lê thê trong cách nhấn nhá, nhả chữ của cô dễ gây cảm giác nặng nề, mệt mỏi cho người nghe.

Ngay lập tức, nhiều netizen đã "đào" lại clip Mỹ Tâm cover loạt ca khúc của đàn em. 

Còn nhớ vào đầu tháng 5 và tháng 6/2020, khi livestream giao lưu với người hâm mộ, Mỹ Tâm hỏi thăm sức khỏe của fans, chia sẻ về tình hình bản thân trong mùa dịch và dành tặng khán giả nhiều bài hát mộc mạc, gần gũi.

Cụ thể, cô được fans yêu cầu thể hiện bản hit ăn khách của rất nhiều ca sĩ trẻ, tuy nhiên cô chọn hát Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu, Có Tất Cả Nhưng Thiếu Em của Erik, Hơn Cả Yêu của Đức Phúc, Sao Em Vô Tình của Jack, Một Đêm Say của Thịnh Suy... cùng loạt hit cũ của mình.

Cùng cover nhạc đàn em: Người được khen hết lời, kẻ bị chê nát nước-2

Nhờ sự mộc mạc, giọng hát truyền cảm, cách xử lý, bỏ nhỏ tinh tế của Mỹ Tâm mà dù cô tự đệm đàn guitar, đôi lúc có hơi bối rối vì chưa quen với giai điệu, lyric bài hát của ca sĩ khác nhưng vẫn thu hút lượng người xem "khủng".  

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Thanh Thảo vbiz Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất