Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Dân mạng xót xa hình ảnh hạnh phúc hiếm hoi của Mai Phương khi mang bầu bên Phùng Ngọc Huy

Trên một trang về showbiz vừa chia sẻ những hình ảnh quý giá với nụ cười hạnh phúc rạng rỡ của nữ diễn viên quá cố bên cạnh người đàn ông mà cô yêu.

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, công chúng dồn sự chú ý vào vấn đề ai sẽ bảo hộ bé Lavie, và người yêu cũ của cô là Phùng Ngọc Huy sẽ cư xử ra sao để con gái không thiệt thòi.

Nhiều thông tin không chính thức nhưng lan truyền khắp mạng xã hội. Một bộ phận cư dân mạng đã vội vàng chỉ trích Phùng Ngọc Huy vì cho rằng anh bội bạc với Mai Phương. Tuy nhiên sau đó, nam ca sĩ đã dập tan mọi tin đồn bằng việc lên tiếng xác nhận sẽ làm mọi cách để nuôi dạy bé Lavie nên người.

Mới đây, trên một trang mạng chuyên về showbiz gây bất ngờ khi tiết lộ về chuyện tình của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương, cùng hình ảnh hạnh phúc hiếm hoi của cả hai. Theo người này, khi Mai Phương mang thai, Phùng Ngọc Huy vẫn chăm sóc và làm tròn trách nhiệm của người cha.

Đi kèm là hình ảnh hiếm hoi khi Mai Phương mang bầu chụp cùng với Phùng Ngọc Huy. Khuôn mặt cả hai rạng ngời hạnh phúc khi được lên chức bố mẹ. Có lẽ, đây là khoảnh khắc hạnh phúc quý hiếm mà khán giả được thấy trọn vẹn ở họ.

Dân mạng xót xa hình ảnh hạnh phúc hiếm hoi của Mai Phương khi mang bầu bên Phùng Ngọc Huy-1
Khoảnh khắc Mai Phương mang thai được Phùng Ngọc Huy chăm sóc. Cặp đôi vô cùng hạnh phúc.

Dân mạng xót xa hình ảnh hạnh phúc hiếm hoi của Mai Phương khi mang bầu bên Phùng Ngọc Huy-2Dân mạng xót xa hình ảnh hạnh phúc hiếm hoi của Mai Phương khi mang bầu bên Phùng Ngọc Huy-3
Hình ảnh hạnh phúc này giờ chỉ còn là dĩ vãng đẹp nhưng đầy tiếc nuối.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hinh-anh-hanh-phuc-hiem-hoi-cua-mai-phuong-khi-mang-bau-duoc-ben-phung-ngoc-huy-khien-dan-mang-xot-xa-41390.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35