Thành viên Aespa bị xóa mờ mặt: Không phải visual nên bị bỏ quên?

Người hâm mộ đang tức giận khi Giselle bị xóa mờ mặt trong clip đến đài truyền hình.

Aespa là tân binh được quan tâm nhất năm 2020 khi liên tục vào top tìm kiếm, mọi hoạt động đều trở thành đề tài bàn luận của công chúng. Nhóm cũng là nghệ sĩ duy nhất của nhà SM tham gia vào show âm nhạc cuối năm SBS Gayo Daejun.

Tuy nhiên, người hâm mộ đang tức giận khi thành viên Giselle bị đối xử bất công. Trong hai bài báo nói về việc Aespa trên đường đến đài truyền hình, gương mặt của Giselle bị làm mờ. Dường như nữ idol bị nhầm là nhân viên đi cùng nhóm, không phải idol.

Người hâm mộ chỉ trích hai trang báo vì không cẩn thận trong việc chỉnh sửa ảnh. Hành động xóa mờ gương mặt này bị coi là xúc phạm, sẽ khiến Giselle tổn thương khi là người duy nhất trong nhóm bị nhầm thành staff.

Thành viên Aespa bị xóa mờ mặt: Không phải visual nên bị bỏ quên?-1
Giselle bị che mờ mặt trên báo Hàn.
Thành viên Aespa bị xóa mờ mặt: Không phải visual nên bị bỏ quên?-2
Giselle là thành viên duy nhất bị xóa mờ mặt.

Đài SBS "đổ thêm dầu vào lửa" khi đăng loạt ảnh biểu diễn cá nhân của Aespa lên Instagram nhưng lại chỉ đăng 3 người, một mình Giselle bị bỏ quên.

Fan càng bức xúc khi nữ idol ít có thời lượng lên hình nhất trong nhóm, còn bị phía đài truyền hình quên đăng ảnh.

Một số ý kiến bình luận: "Tại sao họ lại làm vậy?", "Làm vậy là quá đáng rồi đấy", "Không phải fan mà còn thấy tức", "Giselle có làm gì sai đâu cơ chứ", "Tự dưng làm mờ mặt một idol làm gì?", "SBS đúng là có thù với nghệ sĩ SM", "Tôi không quên hành động năm ngoái của họ với Wendy đâu", "Lần sau đừng đến SBS nữa"...

Thành viên Aespa bị xóa mờ mặt: Không phải visual nên bị bỏ quên?-3
SBS quên đăng ảnh của Giselle.

Netizen xứ Trung cho rằng SM đang có sự đối xử không công bằng giữa thành viên người Hàn và ngoại quốc. Karina và Winter nổi tiếng, liên tục được ưu ái xuất hiện ở vị trí trung tâm, vào top tìm kiếm và có cơ hội trình diễn solo ở sự kiện lớn.

Riêng Ning Ning và Giselle thì lép vế hơn hẳn. Nhiều ý kiến cho rằng cả hai vì không nổi tiếng, không có visual nổi bật như hai thành viên khác nên bị "cho ra rìa". Giselle từng bị mỉa mai là "không có ngoại hình của idol SM" khi mới được giới thiệu.

SM chỉ muốn quảng bá cho bộ đôi visual chính mà quên mất những người khác. Điều này khiến mức độ nhận diện công chúng của Giselle thấp, dẫn đến trường hợp bị che mờ mặt, bỏ sót khi tham gia sự kiện.

Thành viên Aespa bị xóa mờ mặt: Không phải visual nên bị bỏ quên?-4
Giselle bị đối xử bất công vì không phải visual.

Hashtag "RespectGiselle" (Hãy tôn trọng Giselle) lập tức xuất hiện trên top trending, chứng tỏ sử việc được quan tâm. Người hâm mộ đề nghị SM cần phải lên tiếng bảo vệ "gà" nhà, đảm bảo sự công bằng giữa các thành viên.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/thanh-vien-aespa-bi-xoa-mo-mat-khong-phai-visual-nen-bi-bo-quen-4212101.html?fbclid=IwAR3IYw3L4SuZp3xBn5uMNJjfH5ApNoD0LLbLNFSh98EZPyIDpIjsfx8buwU

aespa

Tin tức mới nhất