Thành viên nhóm nhạc đình đám Tik Tik Tak ra sao sau 18 năm?

Cùng với Quả Dưa Hấu, Tam Ca 3A, Tik Tik Tak một trong những nhóm nhạc nổi đình đám cuối những năm 90, đầu năm 2000.

Nên duyên gặp gỡ khi đi biểu diễn ở các vũ trường, vào tháng 2/1998, nhóm Tik Tik Tak được thành lập với 4 thành viên Yến Dung, Hồng Thúy, Thùy Vân và Võ Thu Hà.

Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, nhóm đã được đông đảo công chúng đón nhận và tạo hàng loạt bản hit như Ngày Xưa Ơi, Trong Nắng Hồng, Tình Ca 20, Mãi Chờ Mong... 

Giai đoạn 1999 - 2002 chính là thời kỳ đỉnh cao của Tik Tik Tak khi họ là nhóm nhạc được săn đón hàng đầu.

Thành viên nhóm nhạc đình đám Tik Tik Tak ra sao sau 18 năm?-1
Nhóm Tik Tik Tak

Chia sẻ trong một chương trình gần đây, Thúy Vân cho biết, hồi đó cát xê của nhóm được trả bằng USD, cứ hát hàng đêm, được nửa tháng nhóm lại lấy lương ở 3 - 4 tụ điểm thì tiền cát xê dày cả tập.

Sau khi mở rộng thị trường vào TP.HCM, nhóm vô cùng đắt show, ngày nào cũng phải chạy vài nơi để diễn. Dù đang ở thời điểm hoàng kim, tuy nhiên vào năm 2003, nhóm đã bất ngờ tan rã.

Sau khi chia tay, 4 thành viên trong nhóm đã có những hướng đi khác nhau. Trong đó, có thành viên nhanh chóng lập gia đình.

Yến Dung 

Thành viên nhóm nhạc đình đám Tik Tik Tak ra sao sau 18 năm?-2

Là chị cả của nhóm nhưng Yến Dung lại được các thành viên trong nhóm nhận xét là người hiền lành, thường xuyên bị các em bắt nạt.

Ngoài ra, cô còn có biệt danh là Dung "rùa" vì là thành viên chậm nhất nhóm, thường xuyên bắt mọi người phải chờ đợi.

Nói về lý do Tik Tik Tak tan rã, trong một chia sẻ, Yến Dung cho biết, nguyên nhân đầu tiên là do cô lập gia đình. Sau khi sinh con gái đầu lòng, Yến Dung không hoạt động nghệ thuật mà đã thử sức kinh doanh đồ thủ công mỹ nghệ.

Thành viên nhóm nhạc đình đám Tik Tik Tak ra sao sau 18 năm?-3

Hiện, chị cả Tik Tik Tak sống kín tiếng, bình yên bên chồng con. Cô hạn chế xuất hiện trên sân khấu trừ những dịp hội ngộ với thành viên trong nhóm cũ. 

Thỉnh thoảng, cô cũng lấy giấy bút sáng tác nhạc cho đỡ nhớ nghề. Năm 2015, cô đã chắp búp viết nên ca khúc mới nhất của nhóm Tik Tik Tak mang tên Chúc Mừng Năm Mới.

Được biết, Yến Dung cũng chính là người đã viết nên bản hit Ngày Xưa Ơi của nhóm.

Hồng Thúy

Thành viên nhóm nhạc đình đám Tik Tik Tak ra sao sau 18 năm?-4

Rời Tik Tik Tak, Hồng Thúy vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát dù phải tạm ngừng một vài năm vì sinh con. Sau khi lập gia đình, cô cùng chồng vào TP.HCM sinh sống một thời gian và sau đó sang Mỹ định cư vào năm 2010.

Hiện Hồng Thúy đã có 2 con trai. Nhận xét về ông xã, cô cho biết anh là người hiền hành, biết nhường nhịn, chăm sóc vợ con.

Thành viên nhóm nhạc đình đám Tik Tik Tak ra sao sau 18 năm?-5

Tại hải ngoại, Hồng Thúy vẫn hoạt động nghệ thuật. Cô lấy nghệ danh Huệ Quyên và thường đi hát phục vụ cộng đồng người Việt dịp cuối tuần.

Hồng Thúy cho biết, do khoảng cách địa lý nên cứ 2 năm cô mới về thăm Việt Nam 1 lần. Vào những dịp này, nếu có cơ hội, cô sẽ tụ họp với các thành viên cùng nhóm một thời.

Thùy Vân

Thành viên nhóm nhạc đình đám Tik Tik Tak ra sao sau 18 năm?-6

Thùy Vân có lẽ là thành viên kém may mắn nhất trong nhóm về đường tình duyên. Cô từng kết hôn với một người đàn ông nhưng lại sớm đứt gánh.

Sau khi chia tay chồng cũ, Thùy Vân trở thành mẹ đơn thân nuôi con trai trưởng thành. Đến nay, con trai cựu thành viên Tik Tik Tak đã tròn 18 tuổi.

Thành viên nhóm nhạc đình đám Tik Tik Tak ra sao sau 18 năm?-7

Về công việc, sau khi rời nhóm, Thùy Vân vẫn tham gia biểu diễn, dạy piano, thanh nhạc và cả dạy hát tiếng Anh tại một số trung tâm ở Hà Nội. 

Trong mắt các học trò, cô giáo Thùy Vân rất nhiệt huyết, trẻ trung, năng động. Ngoài ra, Thùy Vân cũng xuất hiện trong một số talkshow, cùng khán giả ôn lại kỷ niệm xưa.

Võ Thu Hà

Thành viên nhóm nhạc đình đám Tik Tik Tak ra sao sau 18 năm?-8

Cô là em út của Tik Tik Tak. Sau khi rời nhóm, Thu Hà đã sang Singapore du học. Tại đây, cô đã gặp ông xã, kết hôn, sinh 2 con và tận hưởng một gia đình êm ấm, hạnh phúc. 

Thành viên nhóm nhạc đình đám Tik Tik Tak ra sao sau 18 năm?-9

Hiện ngoài nội trợ, chăm sóc 2 con, Thu Hà còn làm thêm công việc phụ trách hướng dẫn, phiên dịch cho các bệnh nhân Việt Nam và kiêm thêm công việc tại phòng tổ chức điều hành ở bệnh viện Mount Elizabeth. 

Thành viên nhóm nhạc đình đám Tik Tik Tak ra sao sau 18 năm?-10

Dù hạn chế xuất hiện trên sân khấu, tuy nhiên, vào những dịp đặc biệt, Thu Hà vẫn trở lại để cống hiến giọng hát. Năm 2020, Thu Hà đã tham gia biểu diễn ca nhạc mừng xuân 2020 tại  Đại sứ quán Việt Nam ở Singapore.

Thành viên nhóm nhạc đình đám Tik Tik Tak ra sao sau 18 năm?-11
Hiện tại dù đã tan rã nhưng nếu có dịp, các thành viên trong nhóm Tik Tik Tak vẫn cố gắng tụ họp cùng nhau để trò chuyện, ôn lại những kỷ niệm ngày xưa.

Thành viên nhóm nhạc đình đám Tik Tik Tak ra sao sau 18 năm?-12
Vào năm 2017, nhóm Tik Tik Tak đã lần đầu tiên tái hợp sau 14 năm không đứng chung sân khấu khi có mặt tại Hà Nội để giới thiệu minishow. 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tik-tik-tak-nhom-nhac-nu-vbiz-dinh-cuoi-thap-nien-90-gio-ra-sao-sau-18-nam-tan-ra-2242883.html

sao việt nhạc Việt

Tin tức mới nhất