Dàn mỹ nhân Việt bị chê 'IQ thấp, mặt đẹp mà kiến thức hạn hẹp' khi đấu trí trên ghế Nhanh Như Chớp

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng lượng lớn người hâm mộ, tuy nhiên nhiều hot girl như Linh Ngọc Đàm, Han Sara, Nhật Lê hay An Vy... lại để lộ lỗ hổng kiến thức khi tham gia "Nhanh Như Chớp".

Streamer Linh Ngọc Đàm


Clip: Streamer Linh Ngọc Đàm thực hiện phần thi.

Trong tập mới nhất của Nhanh như chớp, streamer Linh Ngọc Đàm khiến khán giả "cạn lời" vì không thể thực hiện đúng phép nhân của học sinh tiểu học. Khi MC Trường Giang đưa ra câu hỏi: "Một bài thơ thất ngôn bát cú có bao nhiêu chữ?", Linh Ngọc Đàm cho biết bài thơ thất ngôn bát cú có 7 chữ 8 câu.

Luận ra gần hết phép tính nhưng nữ streamer vẫn không thể tìm ra đáp án chính xác trong phép nhân "7×8". Thậm chí MC Trường Giang còn khẳng định rằng: "Sai cái gì có thể sai, chứ phép nhân thì không thể". Trước sức ép của MC, Linh Ngọc Đàm đã trả lời rằng: "7 x 8 = 60".

Đáp án của Linh Ngọc Đàm khiến dư luận không khỏi thất vọng. Nhiều người cho rằng đây là lỗi sai không thể chấp nhận được của một cô gái đã 23 tuổi. 

Dàn mỹ nhân Việt bị chê IQ thấp, mặt đẹp mà kiến thức hạn hẹp khi đấu trí trên ghế Nhanh Như Chớp-1
Streamer Linh Ngọc Đàm không thể thực hiện phép nhân của học sinh tiểu học.

Hot girl An Vy

Xuất thân từ nhóm hài Fap TV, An Vy nhận được sự yêu mến từ khán giả nhờ gương mặt xinh đẹp và nụ cười gây thiện cảm. Dẫu nhận được tình cảm từ khán giả nhưng sau khi chương trình Nhanh Như Chớp lên sóng, An Vy lập tức được gọi bằng biệt danh "người đẹp não rỗng".


Clip: Phần thi gây tranh cãi của hot girl An Vy.

Theo đó, khi được hỏi: "Bà chúa thơ Nôm là ai?", An Vy đã phải vò đầu bứt tai, thậm chí ậm ừ tiết lộ bản thân học dở Văn. Đến khi MC Trường Giang đưa ra gợi ý: "Đà Lạt đó, khi nhắc tới Đà Lạt...", hot girl Fap TV vẫn không thể đưa ra đáp án.

Cuối cùng, cô "chọn bừa" Bà Huyện Thanh Quan thay vì đáp án chính xác là Hồ Xuân Hương. 

Dàn mỹ nhân Việt bị chê IQ thấp, mặt đẹp mà kiến thức hạn hẹp khi đấu trí trên ghế Nhanh Như Chớp-2
An Vy cũng nhận "gạch đá" sau khi tham gia chương trình.

Không dừng lại ở đó, hotgirl An Vy còn để lộ lỗ hổng kiến thức ở câu hỏi tiếp theo. Được hỏi: "Ông hoàng thơ tình trong văn học Việt Nam là ai?”, 9X ngơ ngác nhìn mọi người. Bị đồng đội thúc ép, cô nàng đưa ra đại một đáp án là "Trường Giang" thay vì "Xuân Diệu" để đỡ mất thời gian. 

Đáp án có phần ngớ ngẩn của An Vy khiến Trường Giang đứng hình mất vài giây, còn đồng đội của cô cũng "té ngửa".

Nhật Lê 


Clip: Phần thi của Nhật Lê.

Góp mặt trong tập 17, ngoài việc bị tra khảo chuyện tình cảm, Nhật Lê còn khiến khán giả thất vọng bởi sự thiếu hụt kiến thức. Cô liên tiếp trả lời sai các câu hỏi, thậm chí không thể vươn lên nổi 2 câu liên tiếp dù đồng đội ở dưới khẳng định những câu hỏi này thuộc dạng đơn giản. 

Là sinh viên trường âm nhạc nhưng khi MC hỏi "Trong bài hát 'Hà Nội 12 mùa hoa', hoa loa kèn gắn với tháng nào?", Nhật Lê vô tư trả lời: "Không có hoa loa kèn". Tuy nhiên, đáp án này sai bởi hoa loa kèn gắn với tháng 4.

Dàn mỹ nhân Việt bị chê IQ thấp, mặt đẹp mà kiến thức hạn hẹp khi đấu trí trên ghế Nhanh Như Chớp-3
Nhật Lê thiếu kiến thức phổ thông khi tham gia chương trình.

Với những kiến thức phổ thông, bạn gái Quang Hải cũng có câu trả lời khá ngô nghê. Cụ thể, ở câu hỏi: "Tác giả của 'Bình Ngô đại cáo' là ai?", cô nàng hồn nhiên trả lời "Ngô Tất Tố" dù tác phẩm lớn này ai cũng được học ở cấp 3. Hay câu "Động vật lớn nhất hiện nay là con gì?", Nhật Lê khẳng định "Hà Bá" - loài vật chỉ có trong câu chuyện cổ tích. 

Trước loạt câu trả lời thiếu hiểu biết, Nhật Lê bị dân mạng đưa vào danh sách "người đẹp não ngắn".

Ca sĩ 10x Han Sara


Clip: Phần thi của Han Sara.

Nhanh Như Chớp lên sóng, Han Sara nhận phản ứng trái chiều từ phía dân mạng. Không chỉ bị chỉ trích vì thiếu kiến thức căn bản, Han Sara còn bị nhận xét "vô duyên", "lố" khi tham gia chương trình. 

Sử dụng tiếng Việt thông thạo là vậy nhưng trước câu hỏi "Không có nước mà vẫn thành dòng là gì?”, cô vô tư trả lời “dòng sông”. Khi biết đáp án mình đưa ra sai, Han Sara phản biện: “Tại vì không có hiểu câu hỏi cho lắm”.

Trước lời biện minh của đàn em, MC Trường Giang lập tức lên tiếng: ”Trả lời sai thì nói là không hiểu câu hỏi. Đến khi chương trình đưa ra đáp án lại nói tính trả lời vậy”.

Dàn mỹ nhân Việt bị chê IQ thấp, mặt đẹp mà kiến thức hạn hẹp khi đấu trí trên ghế Nhanh Như Chớp-4
Han Sara không chỉ "nhận gạch" vì thiếu kiến thức mà còn bị chê bai "làm lố".

Hết lộ kiến thức hỏng, học trò Đông Nhi cũng nhận đủ "gạch đá" vì thái độ có phần kém duyên. Ở lần thi đầu, nữ ca sĩ chỉ trả lời được 1 trong số 10 câu hỏi.

Dù vậy, đến phần thi thứ 2, cô vẫn nhiệt tình xung phong đại diện đội thi đấu. Giọng ca trẻ dõng dạc tuyên bố: “Thật sự là con giỏi hơn chú Song Luân”. Kết quả thi vòng 2 của Han Sara cũng không khá hơn bao nhiêu khi chỉ trả lời đúng 3 lần. Chưa kể mỗi lần trả lời đúng đáp án chương trình, cô lại la hét ầm ĩ, mất kiểm soát bản thân khiến dân mạng cho rằng "làm lố", "giả tạo". 

Mây
Theo Vietnamnet


Nhật Lê Han Sara Nhanh như chớp

Tin tức mới nhất