Tháo nhẫn đôi với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thay nhẫn khác vào ngón áp út mà vẫn chứng tỏ tình yêu

Thay vì nhẫn vàng trơn giống Kim Lý, Hà Hồ lại khoe luôn 2 chiếc nhẫn mini với chữ H và K - tên tắt của cô và người tình.

Là một trong những mỹ nhân có lịch sử tình trường khá sóng gió của Vbiz nhưng ở thời điểm hiện tại, Hà Hồ đang có những ngày tháng hạnh phúc bên Kim Lý trong khi đợi đến ngày sinh con cho người yêu.

Trong suốt thai kỳ, cô liên tục "phát cẩu lương" khiến người hâm mộ cũng thấy hạnh phúc lây. Mới đây, mỹ nhân 8x lại khoe ngón áp út với 3 chiếc nhẫn cùng chú thích: "Dễ xương".

Tháo nhẫn đôi với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thay nhẫn khác vào ngón áp út mà vẫn chứng tỏ tình yêu-1
Hồ Ngọc Hà đeo hẳn 3 chiếc nhẫn ở ngón áp út trong đó có chiếc nhẫn kim cương cô thường đeo, 1 chiếc nhẫn mini có chữ H và 1 chiếc nhẫn khác có chứ K. Fan cực kỳ thích thú và cho rằng cả 2 sẽ một lần nữa "xác nhận chủ quyền" bằng cách đeo nhẫn có tên nhau.

Tháo nhẫn đôi với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thay nhẫn khác vào ngón áp út mà vẫn chứng tỏ tình yêu-2
Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà lộ nhẫn "khủng" ở ngón áp út từng khiến người hâm mộ mừng thầm.

Tháo nhẫn đôi với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thay nhẫn khác vào ngón áp út mà vẫn chứng tỏ tình yêu-3
Trước đó, Hà Hồ cũng từng khoe khéo nhẫn đôi ở ngón áp út với người tình Kim Lý.

Tháo nhẫn đôi với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thay nhẫn khác vào ngón áp út mà vẫn chứng tỏ tình yêu-4
Với chiếc nhẫn vàng trơn này, nhiều người khẳng định là nhẫn cưới và chỉ mong cặp đôi có một lễ thành hôn "đúng thủ tục" nữa là viên mãn. Thế nhưng trong khi mẹ Subeo ngày càng bầu lớn thì một vài ý kiến cũng cho rằng "hỷ sự" (nếu có) có lẽ được diễn ra sau khi Hà Hồ vượt cạn an toàn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-thay-nhan-doi-voi-kim-ly-o-ngon-ap-ut-bang-nhan-moi-de-chung-to-tinh-yeu-n-237069.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao