Thảo Tâm 'Mắt biếc' xin lỗi vì từng chỉ trích Tae Yeon

Thảo Tâm xin lỗi vì từng áp đặt ý kiến cá nhân và phán xét Tae Yeon cách đây sáu năm.

Gần đây, Thảo Tâm - diễn viên thủ vai Hồng trong phim Mắt biếc - bị fan của SNSD "đào mộ" bài viết nêu quan điểm về thành viên Tae Yeon cách đây sáu năm. Khi Tae Yeon bị chỉ trích vì Jessica Jung rời khỏi nhóm, nữ diễn viên chia sẻ: "Có thể chị cảm thấy bị tổn thương vì có thể chuyện này không hoàn toàn là lỗi của chị như mọi người nghĩ. Nhưng dù gì cũng tự kiềm chế chứ, vì chuyện này chị có nhúng tay vào mà".

Không ít fan của SNSD yêu cầu Thảo Tâm phải xin lỗi vì "dám nêu quan điểm khi chưa rõ tường tận câu chuyện". Thậm chí, một số khán giả còn đòi "tẩy chay" Thảo Tâm.

Thảo Tâm Mắt biếc xin lỗi vì từng chỉ trích Tae Yeon-1
Diễn viên trẻ Thảo Tâm.

Tối 11/5, Thảo Tâm lên tiếng về vụ việc. Cô nói, thời trẻ con người ai cũng có quyền yêu - ghét. Tuy nhiên, cái sai lớn nhất của cô là áp đặt ý kiến cá nhân lên câu chuyện không tường tận đầu đuôi và tự cho bản thân quyền phán xét một người xa lạ. Nữ diễn viên sinh năm 2000 xem đây là bài học đáng nhớ trong hành trình trưởng thành. 

"Năm 2014, người ấy là ca sĩ Tae Yeon, nhưng thành thật mà nói, Tâm không nghĩ mình chỉ từng gay gắt với duy chỉ một người. Hồi đó cứ nghĩ ngụy biện cũng là lập luận sắc bén, lại dễ xông vào tấn công những điều không vừa ý mình nhằm thỏa mãn cái tôi, đôi khi là mượn lốt một việc làm chính nghĩa để khỏa lấp nữa", cô nói. 

Thảo Tâm nói, sự việc trong quá khứ đã khiến nhiều fan phải bận lòng. Cô gửi lời xin lỗi đến fan của nhóm nhạc SNSD. "Mong mọi người sẽ không thấy nặng nề quá mà mất nhiều năng lượng và thời gian quý báu. Sau tất cả, những gì Tâm trải qua từ đó đến giờ, cũng đã cóp nhặt được ít nhiều cách thức để đương đầu với tổn thương tâm lý", Thảo Tâm tâm sự.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/sao/viet-nam/thao-tam-mat-biec-xin-loi-vi-tung-chi-trich-tae-yeon-4097884.html

TaeYeon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao