Thật thà như Đoàn Văn Hậu: Ngồi trong bóng tối tỉnh bơ khi tự nhận mình vô cùng đẹp trai

Ngay dưới đoạn clip, không chỉ phái kẹp nơ mà ngay cả các fans nam cũng "đổ đứ đừ" bởi khoảnh khắc siêu đáng yêu của chân sút gốc Thái Bình.

Mới đây trên trang fanpage của mình, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ cực thật thà khiến người hâm mộ thích thú.

Mở đầu clip, khi được Văn Đức bày cách livestream lên trang cá nhân để nhiều người xem và tương tác nhiều hơn thì chàng em út của tuyển Việt Nam đã thẳng thắn: "Em không muốn share rồi người ta nói mình làm màu hay phiền đến người khác. Fanpage này ít người biết cũng được, cho chất lượng".

Thật thà như Đoàn Văn Hậu: Ngồi trong bóng tối tỉnh bơ khi tự nhận mình vô cùng đẹp trai-1
Ngoại hình bảnh bao của em út tuyển Việt Nam.

Ở phần sau, anh không quên đưa ra những câu đố thú vị khiến fans đau đầu tìm lời giải. Bên cạnh tính cách hài hước, nụ cười tỏa nắng của chân sút gốc Thái Bình cũng đốn tim không ít người.

Đặc biệt ở cuối clip giao lưu, Văn Hậu còn tự khen mình đẹp trai một cách "tỉnh bơ" làm người xem được trận cười "thả ga". Cụ thể, khi Phan Văn Đức kéo rèm để chuẩn bị ngủ, anh chàng bỗng giật mình nhận ra ngoại hình của mình điển trai hơn lúc ở trong bóng tối khi nói: "Anh ơi, anh đóng cửa vào, ở trong bóng tối nhìn em đẹp trai hẳn".


Clip Văn Hậu bất chợt nhận ra mình đẹp trai khi ngồi trong bóng tối.

Đoàn Văn Hậu sinh ngày 19/4/1999, sinh ra và lớn lên tại thôn Xuân Lôi, xã Hồng Minh (Hưng Hà, Thái Bình). Hậu là con út trong một gia đình có 2 người con trai.

Dù không có điều kiện về kinh tế nhưng để cổ vũ con theo đuổi đam mê, gia đình Đoàn Văn Hậu vẫn luôn sát cánh cùng anh trên mọi bước đường. Hy vọng, với sự ủng hộ từ người thân, các chàng trai trẻ của đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình cho màu cờ sắc áo của dân tộc trong giải đấu Asian Cup 2019 tới.


T.H
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 Đoàn Văn Hậu đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất