Thật trùng hợp, Chi Pu từng song ca với cả tình cũ lẫn tình mới của người yêu

Chi Pu từng ra sản phẩm chung với Hoàng Thùy Linh. Còn Quỳnh Anh Shyn từng đích thân ngồi đệm đàn cho Chi Pu hát.

Nếu chuyện ca hát của Chi Pu chưa bao giờ hạ nhiệt thì việc yêu ai của nữ ca sĩ cũng luôn là mối quan tâm của khán giả.

Mới đây nhất, chuyện Chi Pu kể về người từng khiến cô "yêu mờ mắt" trong quá khứ từng khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Nhiều chứng cứ cho rằng người Chi Pu muốn nói đến là Gil Lê. Cả hai ngay lập tức có hành động nói "bóng gió" về nhau trên mạng xã hội.

Thật trùng hợp, Chi Pu từng song ca với cả tình cũ lẫn tình mới của người yêu-1

Ngay sau đó, cư dân mạng "đào mộ" 1 MV nhạc xuân có sự hợp tác của Hoàng Thùy Linh và Chi Pu -  "người tình tin đồn" cả cũ lẫn mới của Gil Lê. Ca khúc ra mắt năm 2017, giai đoạn Chi Pu và Gil Lê đang mặn nồng. Lúc này, Chi Pu và Hoàng Thùy Linh cũng rất thân thiết. 

Thật trùng hợp, Chi Pu từng song ca với cả tình cũ lẫn tình mới của người yêu-2


MV "Đón xuân tuyệt vời" Hoàng Thùy Linh và Chi Pu song ca 

Hôm qua, Chi Pu tiếp tục dính tin đồn yêu bạn trai cũ của bạn thân. Theo cư dân mạng đồn đoán, danh tính bạn trai hiện tại của giọng ca 9x là một thiếu gia con nhà gia thế Hà thành. Người này cũng từng có một thời mặn nồng với Quỳnh Anh Shyn. 

Thật trùng hợp, Chi Pu từng song ca với cả tình cũ lẫn tình mới của người yêu-3
Quỳnh Anh Shyn còn dự sinh nhật của Chi Pu vào ngày 13/6 vừa qua

Cũng từ khi tin đồn nổ ra, cư dân mạng phát hiện Quỳnh Anh Shyn đã "unfollow" Chi Pu trên Instagram, đồng thời đăng story bóng gió giữa đêm khuya.

Thật trùng hợp, Chi Pu từng song ca với cả tình cũ lẫn tình mới của người yêu-4

Thật trùng hợp, Chi Pu từng song ca với cả tình cũ lẫn tình mới của người yêu-5

Đáng chú ý, dòng trạng thái đêm qua (20/6) của người đẹp sinh năm 1996 giống hệt status mà Gil Lê từng đăng, ngay sau khi Chi Pu chia sẻ về tình cũ trong một dự án âm nhạc. "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội), Quỳnh Anh Shyn "mượn lại" status của Gil Lê.

Thật trùng hợp, Chi Pu từng song ca với cả tình cũ lẫn tình mới của người yêu-6

Tình "chị em trên bến dưới thuyền" này nếu thực sự tan vỡ, người hâm mộ sẽ không còn thấy Chi Pu ngêu ngao qua tiếng đàn bạn thân Quỳnh Anh Shyn nữa.

Còn nhớ năm 2018, nữ ca sĩ cover ca khúc hit Hongkong1 và đăng tải trên Instagram cá nhân với màn trợ giúp đệm đàn của Quỳnh Anh Shyn.


Clip Chi Pu và bạn thân Quỳnh Anh Shyn đàn hát cùng nhau

Khi đó một điều bất ngờ xảy ra, chính là không hề có một lời chê bai nào về giọng hát của Chi Pu, thay vào đó là vô số lời khen ngợi cô gái hát live tốt, ca khúc phù hợp với giọng. Khán giả cũng dành lời cho Quỳnh Anh Shyn về cách đánh guitar chậm rãi giúp Chi Pu có thể điều chỉnh giọng hát sao cho hay nhất. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Chi Pu Hoàng Thùy Linh Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất