Thấy chiếc thắt lưng lạ, vợ xới tung điện thoại tìm Tuesday và cái kết bất ngờ

Khi phát hiện chiếc thắt lưng lạ xuất hiện trong tủ quần áo, cô vợ nổi cơn điên vì cho rằng có kẻ thứ ba xuất hiện trong gia đình mình. Cuối cùng chị vợ tìm được bức ảnh khiến cô ngượng chín mặt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện chia sẻ của một cô vợ mới sinh về câu chuyện chiếc thắt lưng lạ của chồng xuất hiện trong tủ quần áo. Ngay lập tức, cô vợ nhắn tin chất vấn chồng vì nghi ngờ có kẻ thứ 3 xuất hiện.

Thấy chiếc thắt lưng lạ, vợ xới tung điện thoại tìm Tuesday và cái kết bất ngờ-1

"Hôm qua là sinh nhật chồng, mua thắt lưng tặng. Hôm nay mở mắt ra lại thấy xuất hiện một cái thắt lưng mới đét màu đen treo ở cánh tủ quần áo... Lục tung trí nhớ cũng chắc chắn rằng mình không hề mua cho chồng cái này. 

Vậy khả năng con Tuesday nào mua tặng sinh nhật xong mang về đây mà. Thế là cơn lên chất vấn chồng mình ngay (như ảnh dưới ), rồi rảnh rỗi mà mới lục album ảnh hơn 10.000 cái ảnh để xem đúng là cái thắt lưng xuất hiện trong nhà lâu rồi không. 

Căng mắt dò soát thật kĩ từng cái ảnh thì... trời ơi mình đã thấy cái thắt lưng nó xuất hiện ở nhà mình ít nhất từ tận tháng 7, có nghĩa là yên tâm, chẳng có con Tuesday nào xuất hiện cả. Và đúng là mình bị điên rồi.

Thấy chiếc thắt lưng lạ, vợ xới tung điện thoại tìm Tuesday và cái kết bất ngờ-2

Giờ đang nằm suy nghĩ xem tối chồng đi làm về minh sẽ lẳng lặng mặc kệ, không nhắc đến cái thắt lưng nữa hay là sẽ thì thầm nhỏ nhỏ xin lỗi chồng mình vì cái sự lú lẫn.

Công nhận là đẻ lắm đẻ dày làm hao tổn trí tuệ thật đấy mọi người ạ! Đăng vào đây vì ở đây đa số là những người đã có gia đình, đã sinh nở sẽ hiểu cái sự lú lẫn của gái đẻ như mình mà, phải không ạ?" - Cô vợ hài hước kể lại sự lú lẫn của mình.

Thấy chiếc thắt lưng lạ, vợ xới tung điện thoại tìm Tuesday và cái kết bất ngờ-3

Thấy chiếc thắt lưng lạ, vợ xới tung điện thoại tìm Tuesday và cái kết bất ngờ-4

Vì nghi ngờ có kẻ thứ ba bí mật tặng quà cho chồng mình, cô vợ đã lục tung 10.000 chiếc ảnh trong album để tìm chứng cớ. Cái kết bất ngờ khiến nhiều cư dân mạng “dở khóc dở cười” trước sự đãng trí của người phụ nữ mới sinh.

Một nick có tên Ami Migu tâm sự: "Sau sinh tui cũng mất não đây. Mang tô ra xúc cơm ăn. Ăn xong đi rửa bát rồi lau khô. Loanh quanh thế nào lại vào múc thêm tô nữa. Xúc được mấy muỗng thấy no ứ ự, cứ tưởng người không khỏe, ngồi thừ ra. Mãi mới nhớ ra."

Trong khi chị em phụ nữ tỏ ra đồng cảm thì nhiều nam thanh niên lại lo lắng cho “số phận” của mình trong tương lai. Một bạn nam hóm hỉnh chia sẻ: "Không biết sau này vợ mình sinh bé đầu lòng có làm trò gì nguy hiểm không nhỉ? Cô ấy là chúa hay ghen".

Câu chuyện “cười ra nước mắt” của cô gái khiến chúng ta lại càng trân trọng sự hi sinh của chị em phụ nữ sau mỗi lần sinh nở.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thay-chiec-that-lung-la-vo-xoi-tung-dien-thoai-tim-tuesday-va-cai-ket-n-249683.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất