Thấy gì từ sự cố trang phục xuyên thấu của Phương Anh?

Váy xuyên thấu khiến nhiều sao nữ bị hớ hênh. Lỗi trang phục có thể do chất liệu hoặc từ chính người mặc, trường hợp của Phương Anh cũng vậy.

Thấy gì từ sự cố trang phục xuyên thấu của Phương Anh?-1

Những thiết kế lộng lẫy là trợ thủ đắc lực, giúp nhiều nghệ sĩ tỏa sáng tại sự kiện lớn. Tuy nhiên, váy áo gợi cảm như con dao hai lưỡi. Nó có thể giúp sao nữ thu hút sự chú ý, cũng khiến một số người khổ sở.

Trong năm 2022, lỗi trang phục phổ biến nhất liên quan đến đồ xuyên thấu. NTK Trần Hùng nhận thấy đồ xuyên thấu thể hiện nét đẹp của cơ thể và sự gợi cảm, tự do. Bởi vậy, nhiều nghệ sĩ chuộng kiểu trang phục này.

Trang phục nặng, cồng kềnh hoặc việc nghệ sĩ phải tự chuẩn bị quần áo cũng gây ra nhiều sự cố đáng tiếc.

Lỗi tại đồ xuyên thấu?

Tối 25/12, đại diện ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 ghi nhận những bình luận, phản ánh của công chúng về sự cố trang phục của Á hậu Phương Anh và xin lỗi vì không kiểm soát được vụ việc.

Thấy gì từ sự cố trang phục xuyên thấu của Phương Anh?-2
Đồ xuyên thấu khiến nhiều sao nữ bị chỉ trích kém duyên

Cụ thể, Á hậu Phương Anh diện mẫu váy tông vàng, có chi tiết xuyên thấu khi trao vương miện cho Á hậu 1 Trịnh Thùy Linh. Bị ánh sáng rọi vào ở một số góc độ, bộ đồ để lộ phần chân của Phương Anh, tạo ra hình ảnh không đẹp trên sân khấu.

Khán giả cho rằng trang phục của Phương Anh là kém duyên, hớ hênh. Đây không phải lần đầu sao nữ gặp sự cố khi mặc đồ xuyên thấu.

Trước đó, tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hà Anh để lộ miếng dán ngực khi mặc áo xuyên thấu. Cô cho biết nhìn ở ánh sáng tự nhiên, trang phục kín đáo. Dưới ánh đèn flash, Hà Anh bị lộ cơ thể, miếng dán ngực. Sự cố xảy ra khi cô đã sử dụng 2 lớp miếng dán và quần màu da đến ngang eo.

NTK Trần Hùng - người chuyên làm đồ xuyên thấu tại Việt Nam - cho biết việc thiết kế kiểu trang phục này khá nhạy cảm. Ngoài ra, anh nhận thấy đồ lót là yếu tố quan trọng khi diện mốt này. Các mẫu nội y màu da, hợp với trang phục nên được ưu tiên.

Phương Anh và Hà Anh đã lưu ý đến việc chọn đồ lót. Tuy nhiên, họ vẫn gặp phải sự cố do ánh sáng.

Thấy gì từ sự cố trang phục xuyên thấu của Phương Anh?-3
Thủy Tiên bị rách váy khi đang trình diễn. 

Nhiều tình huống khiến sao nữ xấu hổ, một số người gặp may khi sự cố không làm ảnh hưởng đến hình ảnh.

Tối 1/5, Thủy Tiên bị rách váy khi biểu diễn trong chương trình Xin chào SEA Games. Phần xẻ cao của mẫu váy rách do chất liệu không co giãn, bị dính vào người khi trời mưa. Dù vậy, Thủy Tiên không bị ảnh hưởng bởi sự cố. Chỗ rách chưa để lộ phần nhạy cảm của cơ thể.

Nghệ sĩ mặc sai với bản gốc

Lỗi trang phục có thể do ánh sáng, thời tiết và từ chính người mặc.

Tham dự Miss Grand International 2022, Thiên Ân vướng phải tình huống "dở khóc dở cười" khi lỡ mặc ngược quần, khiến phần khóa kéo lộ ra phía trước.

Trước sự cố, Louis Huy Đặng - stylist của Thiên Ân - cho biết chi tiết này không ảnh hưởng nhiều đến tổng thể. Khi dự thi, cô phải tự lo quần áo, make up và làm tóc nên lỗi trang phục là điều không tránh khỏi.

Thấy gì từ sự cố trang phục xuyên thấu của Phương Anh?-4
Thiên Ân, Thùy Tiên mặc ngược đồ. 

Thùy Tiên cũng nhiều lần mặc sai đồ. Tại chung kết Miss Grand India 2022, cô không xỏ phần tay áo, khiến tổng thể mẫu đầm nhìn khác với hình vẽ ban đầu.

Lần khác, khi diện đầm tông hồng có chi tiết cắt xẻ bên hông, Thùy Tiên mặc sai bên. Sự cố trang phục này khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. Stylist phải đặt biệt danh hài hước cho cô là "hoa hậu hay mặc đồ sai kiểu nhất".

Sự cố trang phục dân tộc

Bên cạnh những tình huống có phần hài hước, nhiều nghệ sĩ chật vật khi vướng phải trục trặc trang phục.

Trong phần thi trang phục dân tộc tại Miss Grand International 2022, Thiên Ân bị rơi móng tay do dùng tay để xoay vòng tròn lớn phía sau bộ đồ "Trúc chỉ". Ngoài ra, phần cầu vai bị rớt xuống khiến cô phải dùng tay giữ lại.

Trên sân khấu của Miss Intercontinental 2022, phụ kiện cánh quạt của trang phục dân tộc bị bung ra trong lúc di chuyển khiến Bảo Ngọc bối rối. Sau đó, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tìm cách xử lý tình huống.

Trang phục dân tộc nặng, cồng kềnh khiến dàn người đẹp chật vật. Ảnh: Nguyễn Thị Ngọc Châu.

Thấy gì từ sự cố trang phục xuyên thấu của Phương Anh?-5
Trang phục dân tộc nặng, cồng kềnh khiến dàn người đẹp chật vật

​​Mặt khác, do sân khấu không lớn, các thí sinh ít "đất" thể hiện. Bảo Ngọc nảy ra ý tưởng gấp cánh lại, đợi đến lượt mới bung ra để tránh ảnh hưởng đến thí sinh khác.

Năm 2023, Ngọc Châu sẽ trình diễn thiết kế "Chiếu Cà Mau" tại Miss Universe. Thiết kế nặng hơn 20 kg khiến cô gặp khó khăn trong quá trình chụp hình. Qua những hình ảnh hậu trường được đăng tải, Ngọc Châu cúi gập người, cần sự giúp đỡ khi trang phục cồng kềnh, nặng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thay-gi-tu-su-co-trang-phuc-cua-phuong-anh-post1388278.html?fbclid=IwAR32RhYngp1VNVy4OS4FNIIWDd05Fh2P_aal8syZGJFCtyzZaCLO-lbgjpU

Phạm Ngọc Phương Anh trang phục

Tin tức mới nhất