Thầy giáo gạ nữ sinh tới khách sạn 'đảm bảo qua môn' nói gì?

Giảng viên M. khẳng định không nhắn tin với nội dung lan truyền trên mạng và cũng không sử dụng tài khoản Zalo có hình ảnh đại diện giống tin nhắn.

Liên quan đến vụ nam giảng viên ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội "gạ" nữ sinh vào nhà nghỉ, đảm bảo thi đỗ xôn xao trên MXH, tối 27/10, trao đổi với Vietnamnet, ông Vũ Hồng Thanh, Trưởng phòng Tuyển sinh và Truyền thông củ trường đại học trên cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, nhà trường đã yêu cầu giảng viên N.N.M. (người được cho là nhân vật chính trong vụ việc) làm bản tường trình.

Trong bản tường trình, giảng viên M. khẳng định bản thân không nhắn tin với nội dung lan truyền trên mạng và bản thân cũng không sử dụng tài khoản Zalo có hình ảnh đại diện như trong ảnh tin nhắn. 

Thầy M. mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ mọi chuyện, đồng thời, cam kết nếu bản thân nhắn những tin như thế sẽ tự chịu hình thức kỷ luật thôi việc. 

Thầy giáo gạ nữ sinh tới khách sạn đảm bảo qua môn nói gì?-1
Thầy giáo gạ nữ sinh tới khách sạn đảm bảo qua môn nói gì?-2
Thầy giáo gạ nữ sinh tới khách sạn đảm bảo qua môn nói gì?-3
Thầy giáo gạ nữ sinh tới khách sạn đảm bảo qua môn nói gì?-4
Đoạn tin nhắn "gạ gẫm" được lan truyền trên MXH gây xôn xao dư luận

Cũng theo lời ông Thanh, phía nhà trường đã gửi đơn lên Công an TP.Hà Nội để nhờ vào cuộc điều tra, xác minh thông tin đang lan truyền trên MXH. Đối với cán bộ, nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

“Trước mắt nhà trường đã tạm đình chỉ công tác đối với thầy M. Bên cạnh đó nhà trường cũng đã gửi đơn lên Công an TP Hà Nội vào cuộc xác minh làm rõ sự việc này", ông Thanh chia sẻ.

Về phía nữ sinh có những tin nhắn "gạ gẫm" kia, nhà trường chưa vẫn chưa tìm ra, bởi ngoài manh mối nữ sinh tên H. không còn thêm bất cứ thông tin nào. Số lượng nữ sinh tên H. ở trường lại rất nhiều nên gây khó khăn cho lãnh đạo trong việc xác minh danh tính cụ thể. 

“Chúng tôi cũng cho người sàng lọc để tìm nhưng chưa tìm ra được nữ sinh có những tin nhắn tố cáo trên. Đến giờ cũng chưa khẳng định đấy có phải sinh viên trong trường không, chờ công an vào cuộc sẽ rõ”, VTC News dẫn lời ông Thanh. 

Được biết, thầy M. sinh năm 1981, là giảng viên đã công tác tại trường gần 20 năm và suốt quá trình công tác từ trước đến nay cũng chưa từng vi phạm các quy định, hay có các vụ việc kiểu như vậy.

Thầy giáo gạ nữ sinh tới khách sạn đảm bảo qua môn nói gì?-5
Nam giảng viên nghi nhắn tin "gạ" nữ sinh hiện làm việc tại Trường ĐH Kinh tế - Kỹ Thuật Công nghiệp Hà Nội

Như đã đưa tin trước đó, chiều 27/10, cộng đồng mạng xôn xao trước một đoạn tin nhắn nói về vấn đề qua môn được cho là giữa nam giảng viên và nữ sinh viên của 1 trường đại học.

Theo đó, nữ sinh đã nhắn tin riêng cho giảng viên M., kể rằng chỉ còn duy nhất môn học này là ra trường nên mong muốn được tạo điều kiện giúp đỡ cho thi lại.

Thầy M. nhận ra sinh viên của mình và hẹn tối gặp tại quán cà phê trước cổng trường để trao đổi cụ thể hơn. Tuy nhiên sau đó, nam giảng viên lại đổi địa điểm muốn gặp tại khách sạn, thậm chí gửi sẵn địa chỉ cùng số phòng. 

Mặc dù nữ sinh này tỏ ý định từ chối vì đã có bạn trai nhưng nam giảng viên vẫn tiếp tục "gạ gẫm", hứa sẽ giữ kín chuyện đó và tuyên bố nếu nữ sinh nghe theo thì sẽ không phải lo lắng gì về môn học kia nữa. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-trinh-cua-nam-giang-vien-nghi-ga-sinh-vien-toi-khach-san-n-282864.html

giảng viên gạ tình nữ sinh

Tin tức mới nhất