Thầy giáo soái ca bị sinh viên tung loạt ảnh chụp lén đẹp muốn xỉu lên mạng

Đa số sinh viên đều bày tỏ nếu được một thầy giáo vừa đẹp trai vừa tài giỏi hướng dẫn thì các môn học khó nhằn chẳng còn đáng sợ nữa.

Mỗi ngày tới trường ngoài chuyện học tập, gặp gỡ, vui đùa, tám chuyện với bạn bè thì có lẽ ngắm các thầy cô cực phẩm trở thành việc không thể bỏ qua. Đương nhiên là chẳng ai muốn tiết học trôi qua trong không khí đều đều ru ngủ hay tẻ nhạt, chán ngắt. Vậy nên thi thoảng tranh thủ bắt những khoảnh khắc xuất thần của thầy cô cũng thú vị lắm đấy.

Thậm chí sẽ càng tuyệt vời hơn khi trên bục giảng xuất hiện thầy giáo ngoại hình sáng, điển trai, nam tính, lúc nào cũng rạng rỡ, đầy năng lượng. Chắc chắn môn học có dài dằng dặc hay khó nhằn đến mấy cũng trở nên dễ dàng trông thấy.

Mới đây, một giảng viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội bỗng chốc nổi rần rần trên các trang mạng xã hội. Dù chỉ chụp lén sương sương qua ống kính của tụi học trò nhưng thần thái, khí chất của thầy vẫn cứ xuất sắc.

Loạt ảnh khiến nhiều người phải xuýt xoa, ngậm ngùi nuối tiếc thời học sinh vì chưa bao giờ gặp được thầy giáo soái ca.

Thầy giáo soái ca bị sinh viên tung loạt ảnh chụp lén đẹp muốn xỉu lên mạng-1
Bức ảnh chụp vội nhưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm, điển trai vốn có của thầy giáo

Thầy giáo soái ca bị sinh viên tung loạt ảnh chụp lén đẹp muốn xỉu lên mạng-2
Bất cứ hành động, cử chỉ, lời nói nào của thầy, dù là nhỏ nhất cũng đều tạo điểm nhấn (Ảnh: VNU Connect)

Nhân vật chính xuất hiện trong loạt ảnh là thầy Vũ Nguyễn Sơn Tùng, sinh năm 1987, giảng viên khoa Toán cơ - Tin học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội. Được biết, thầy từng là cựu học sinh trường THPT chuyên Khoa học Tự Nhiên, sau 1 học kỳ tại Đại học Khoa học Tự nhiên thầy nhận học bổng toàn phần du học Nga.

''Tình cảm mình dành cho trường rất lớn, nơi đây các thầy cô tận tâm, thương yêu học trò. Khi còn đang học tập, mình đã có định hướng và luôn mong muốn trở lại trường làm việc. Mình mới về giảng dạy, chưa nhiều kinh nghiệm nhưng luôn tâm niệm phải chủ động và cố gắng trong mọi công việc'', thầy giáo 8X cho hay.

Thầy Sơn Tùng từng giữ chức Bí thư Chi Đoàn trường, trưởng đơn vị lưu học sinh, profile khủng. Ngoài học tập, tham gia các hoạt động đoàn thể, thầy còn đam mê thể thao đặc biệt bóng đá, thích chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp mùa đông nước Nga.

Thầy giáo soái ca bị sinh viên tung loạt ảnh chụp lén đẹp muốn xỉu lên mạng-3
Thầy giáo soái ca từng là du học sinh Nga

Thầy giáo soái ca bị sinh viên tung loạt ảnh chụp lén đẹp muốn xỉu lên mạng-4

Thầy giáo chia sẻ: ''Sinh viên Việt Nam theo học ở trường mình chỉ khoảng vài chục người nhưng rất đoàn kết, yêu thương nhau. Mình cùng mọi người thường cố gắng truyền đi thông điệp về sự chăm chỉ, ý chí của sinh viên Việt Nam.

Nhiều sự kiện lớn nhỏ được tổ chức cẩn thận để quảng bá nét đẹp văn hoá Việt Nam. Nhờ sự cố gắng đó, vai trò của sinh viên tại trường ngày càng được khẳng định.

Nước Nga vô cùng đẹp, con người Nga đôn hậu, dễ mến. Những thầy cô người Nga luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các thế hệ học trò Việt Nam. Người thầy hướng dẫn khoa học đã giúp mình mở mang rất nhiều điều, cả trong khoa học và cuộc sống hàng ngày.

Đối với một du học sinh, khác biệt về ngôn ngữ và văn hoá, khắc phục được những điều này các bạn sẽ tiến bộ rất nhanh nếu có tinh thần cầu tiến, tự học, tự tìm tòi''.

Thầy giáo soái ca bị sinh viên tung loạt ảnh chụp lén đẹp muốn xỉu lên mạng-5
Hiện tại thầy Sơn Tùng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng học sinh, sinh viên

Theo Giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/giao-duc/thay-giao-soai-ca-bi-sinh-vien-tung-loat-anh-chup-len-dep-muon-xiu-len-mang-20201025151004139.htm

thầy giáo học sinh

Tin tức mới nhất