Thầy giáo trường người ta: Đứng trên bục giảng mà khí chất ngời ngời như tài tử

Không chỉ sở hữu vóc dáng chuẩn, khuôn mặt điển trai, thầy giáo này còn khiến các nữ sinh "đổ gục" bởi khí chất như tài tử.

Một học sinh từng hài hước nói rằng: "Nếu việc đi học mỗi ngày đối với bạn thật khó khăn thì có lẽ là do trường của bạn không có thầy giáo đẹp trai". Nghe thì hơi xàm nhưng ngẫm kỹ thì hoàn toàn thuyết phục đấy nhé!

Không thể phủ nhận những kiến thức khô khan hay nhàm chán nếu được hướng dẫn, giảng daỵ bởi một thầy giáo điển trai hay một cô giáo xinh đẹp thì chắc chắn sẽ "dễ nuốt" hơn nhiều.

Và mới đây, dân tình đã được phen trầm trồ với một thầy giáo mặc vest đứng trên bục giảng, khí chất ngời ngời như soái ca.

Thầy giáo trường người ta: Đứng trên bục giảng mà khí chất ngời ngời như tài tử-1
Thầy giáo soái ca đang khiến nhiều học sinh đứng ngồi không yên.

Theo tìm hiểu, thầy giáo điển trai đang gây sốt mạng xã hội này có tên là Jiang Boyang. Được biết Jiang Boyang sinh năm 1991, đang dạy ngoại ngữ tại một trường trung học ở Trung Quốc.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, chiều cao 1m81, anh chàng còn ghi dấu với cách ăn mặc vô cùng phong cách. Thậm chí, theo nhiều người nhận xét thầy giáo này còn đẹp trai hơn cả nhiều tài tử, diễn viên.

Thầy giáo trường người ta: Đứng trên bục giảng mà khí chất ngời ngời như tài tử-2

Một phóng viên từng diện kiến Jiang Boyang nhận xét: "Bạn có thể cảm nhận được sự ấm áp bên trong đồng thời sự toả sáng bên ngoài của thầy giáo. Anh ta là một người đàn ông có khí chất, anh ấy yêu cuộc sống, yêu công việc của mình, và dạy học sinh theo cách riêng của mình.

Giống như anh ấy nói, mọi nền giáo dục nên bắt đầu bằng tình yêu. Năng lượng tích cực mà anh ấy tỏa ra luôn được truyền đến học sinh và mọi người xung quanh".

Chia sẻ với truyền thông, Jiang nói rằng thời đi học học lực của thầy vô cùng bình thường, sau khi tốt nghiệp cấp ba đã sang Anh để học thạc sĩ tài chính và quản lý.

Anh tâm sự: "Tuy nhiên với tình yêu sâu nặng quê hương, tôi chọn trở về. Mục đích của việc chọn nghề giáo viên lúc đầu chỉ là tìm một công việc ổn định cho phép tôi sống một cuộc sống ổn định".

Thầy giáo trường người ta: Đứng trên bục giảng mà khí chất ngời ngời như tài tử-3

"Tôi không khác gì giáo viên truyền thống. Trên bục giảng, tôi thường nổi giận với học sinh, mời phụ huynh và tôi luôn vui vẻ nói về món súp gà mà học sinh sẽ hiểu sau mười năm, ngày cuối tuần bình thường sẽ ngủ muộn, sẽ đi ăn cùng với bạn bè, đi mua sắm, xem phim", thầy giáo soái ca chia sẻ thêm.

Ngoài công việc, Jiang Boyang thích đi du lịch. Theo anh, du lịch không chỉ có thể tăng kiến ​​thức của mình, mà còn mở rộng tầm nhìn và rèn luyện trí óc. Mỗi kỳ nghỉ anh thích đi dạo xung quanh, dù là trong nước hay nước ngoài.

Thầy giáo trường người ta: Đứng trên bục giảng mà khí chất ngời ngời như tài tử-4Thầy giáo trường người ta: Đứng trên bục giảng mà khí chất ngời ngời như tài tử-5

Boyang cũng thường xuyên đăng hình ảnh tập thể dục và du lịch hàng ngày của mình trên Weibo. Trước đây, Jiang Boyang cũng xuất hiện trong một vài gameshow và nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thay-giao-truong-nguoi-ta-dung-tren-buc-giang-ma-khi-chat-ngoi-ngoi-nhu-tai-tu-1769313.html

thầy giáo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất