Thấy mặt con nhỏ bầm tím, bố mẹ kiểm tra camera tức điên khi thấy hành động của giúp việc

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, sự việc đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, một tài khoản facebook T.T.H đã chia sẻ lên các hội nhóm việc người giúp việc có hành vi bạo hành, đánh đập con nhỏ của chủ thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. 

Thấy mặt con nhỏ bầm tím, bố mẹ kiểm tra camera tức điên khi thấy hành động của giúp việc-1
Mặt bé gái bầm tím do bị giúp việc đánh

Cụ thể, chiều ngày 10/1, bố của cháu bé đi làm về phát hiên trên mặt con có nhiều vết bầm tím, anh hỏi giúp việc thì người này nói do cháu bé bị té ngã trong phòng. Tuy nhiên, vợ chồng anh này thấy nghi ngờ nên đã kiểm tra camera của gia đình thì tá hỏa khi phát hiện con nhỏ bị giúp việc đánh. 


Camera ghi lại hình ảnh giúp việc bế bé vào phòng và tiếng khóc thét của bé

Camera chỉ ghi lại hình ảnh người giúp việc bế bé gái từ phòng khách vào phòng ngủ nhưng thu được tiếng bé khóc thét và tiếng tát, thậm chí, vừa đánh người này còn vừa quát lớn: "Không ngủ à, tao đánh chết mày". 

Vợ chồng gia chủ vô cùng tức giận và gọi giúp việc ra đối chất thì người này thú nhận có tát vào mặt cháu bé vì cháu không chịu ngủ. 

Được biết, người giúp việc này làm tại gia đình bé được hơn 9 tháng và cũng chưa từng xảy ra hiềm khích gì với bô mẹ cháu bé. Hiện tại, bố mẹ bé đã nhờ pháp luật vào cuộc điều tra. 


Người giúp việc thừa nhận hành vi bạo hành của mình

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, sự việc đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều lên án, chỉ trích hành vi tàn bạo của người giúp việc. 

"Thực sự xót xa lắm, nhà mình trước cũng thuê phải 1 bà thế này, cứ nghĩ đến con không biết đã bị bao nhiêu lần nạt quát mà mình không biết gì lại càng thương con, không hiểu sao có những người không thương trẻ con mà cứ nhận trông trẻ", một tài khoản chia sẻ.

Một cư dân khác bức xúc: "Không biết còn tính người không nữa, các con bà ấy ngày nhỏ có khi cũng bị đánh suốt thôi. Thể loại này đáng bị trừng trị nặng để làm gương cho người khác".

HT 
Theo Vietnamnet


bạo hành trẻ em hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao