Thấy người yêu ưỡn ẹo bên cạnh bồ già, tôi lẳng lặng làm một điều đáng sợ

Bị lừa một vố đau, tôi quyết định cho ả bồ tôi đã dày công chăm bẵm một trận nhớ đời.

Hơn 3 năm yêu nhau, tôi và em luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, đến người khác cũng phải ghen tị. Nhiều lần tôi tự hỏi tại sao tôi lại may mắn như vậy khi có được em, một cô bạn gái vừa xinh lại vừa cuốn hút. Đàn ông chạy theo em cả hàng nhưng so với họ, tôi cũng là người xuất sắc hơn cả và hơn hết chính là người em chọn.

Thấy người yêu ưỡn ẹo bên cạnh bồ già, tôi lẳng lặng làm một điều đáng sợ-1

Những ngày tháng có em, tôi cảm thấy mình là người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế gian. Đi đâu tôi cũng tự hào mang em đi theo. Bạn bè nhiều người ghen tị vì tôi có được cô người yêu xinh đẹp. Em ăn nói dễ nghe, bao nhiêu người quý mến. Các mối quan hệ của em cũng rất rộng rãi, công việc ổn định và có nhiều khả năng thăng tiến. Chính vì vậy mà tôi luôn tạo điều kiện cho em để em có thể có được sự quý mến của cấp trên.

Nhiều khi em ăn mặc có chút sexy, tôi cũng không ý kiến. Tôi không muốn làm ảnh hưởng đến công việc của em và cũng muốn tạo điều kiện hết mình.

Nhưng một ngày gần đây, tôi bỗng phát hiện bí mật động trời của người yêu. Những lời yêu đương ngọt ngào chỉ là giả dối, những câu hứa hẹn chung thủy chỉ là tiếng nói đầu môi. Tôi phát hiện em thăng quan tiến chức nhanh chóng, tiền bạc đầy mình. Tôi bắt đầu nghi ngờ em, nghi ngờ các mối quan hệ của em. Một người con gái khó lòng thăng quan tiến chức nhanh như thế nếu không phải đi lên bằng con đường không chính đáng.

Tôi vô tình nhìn thấy bức ảnh em lưu trong điện thoại cách đó hai ngày. Có lẽ vì quá vội nên em chưa kịp xóa đi. Đó là bức ảnh tình tứ yêu đương của em và một gã già, gã đó tôi được biết chính là sếp của em. 

Thấy người yêu ưỡn ẹo bên cạnh bồ già, tôi lẳng lặng làm một điều đáng sợ-2

Cay cú vì mất quá nhiều năm chăm bẵm em mà cuối cùng em lại có bồ. Bực mình vì em liên tục nói dối, liên tục nói lời yêu đương mà cuối cùng lại là một người đàn bà lẳng lơ. Khi tôi nói với em chuyện này, em chối bay chối biến còn nói tôi là gã hèn, kiếm được ít tiền hơn em, không giỏi bằng em thì bây giờ lại sinh thói nghi ngờ ghen tuông thái quá. 

Bực mình vì thái đỗ hỗn láo của người yêu cộng thêm việc em đã xóa bức ảnh đó để che đậy việc xấu xa của mình, tôi lập tức làm điều khiến em phải hối hận. Bởi em đâu hay tôi đã lưu bức ảnh ấy lại…

Muốn tha thứ cho em nhưng em nhất định không nhận sai, tôi đành đăng bức ảnh ấy lên Facebook cá nhân của em. Vì tôi và em đã không còn giấu giếm nhau chuyện gì, mất khẩu FB tôi cũng biết rõ. Tôi chỉ đăng 15 phút rồi tắt nhưng hình ảnh ấy cũng đủ để nhiều người nhìn thấy và rồi mối quan hệ ấy bị phan phui. Lúc này em mới khóc lóc van xin tôi tha thứ nhưng mọi sự đã muộn.

Em trách tôi ác, tôi ác nhưng em còn ác hơn tôi, em còn trơ trẽn làm điều vô liêm sỉ mà lại tự cho mình thanh cao. Chuyện tôi làm khiến em mất công việc, mất thể diện nhưng đó là bài học tôi muốn em thấy rõ, một người đàn bà không chung thủy sẽ phải chịu hậu quả thế nào. Một người đàn bà cặp bồ còn khinh bỉ người yêu phải trả giá đắt ra sao...

Ngọc Mai 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-chang-tri-ca-bo-mot-bai-hoc-nho-doi-n-186291.html

cặp bồ Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất