Thầy Park nhận tin vui lớn trước trận sống còn với Thái Lan

Tiến Dũng và Đình Trọng trở lại luyện tập, sẵn sàng cho trận bán kết lượt về gặp lại Thái Lan.

Trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 gặp Thái Lan diễn ra tối 23/12, Bùi Tiến Dũng không thể góp mặt bởi anh gặp phải chấn thương đầu gối. Ngoài ra, thầy Park còn mất thêm Trần Đình Trọng vì dính chấn thương.

Vắng Bùi Tiến Dũng là tổn thất không nhỏ cho hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam. Bởi bộ ba trung vệ đội tuyển Việt Nam trong những trận đấu quan trọng luôn là Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng.

Thầy Park nhận tin vui lớn trước trận sống còn với Thái Lan-1
Duy Mạnh bị thương vai.

Sau trận thua 0-2 trước Thái Lan, tuyển Việt Nam lại mất thêm Đỗ Duy Mạnh vì anh bị trật khớp vai. Khả năng cao trung vệ này sẽ không thể tham dự trận đấu với đội bóng xứ chùa vàng ở bán kết lượt về.

Những tổn thất về lực lượng khiến HLV Park Hang Seo khá lo lắng. Tuy nhiên, theo thông tin mới cập nhật được biết, trung vệ Trần Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng đã tham gia tập luyện bình thường trở lại trong chiều ngày 24/12 trên sân Hougang.

Thầy Park nhận tin vui lớn trước trận sống còn với Thái Lan-2Thầy Park nhận tin vui lớn trước trận sống còn với Thái Lan-3
Tiến Dũng và Đình Trọng trở lại luyện tập, sẵn sàng cho trận bán kết lượt về gặp lại Thái Lan. (Ảnh VFF)

Bộ đôi này hoàn thành trọn vẹn các bài test về thể trạng, thể lực của HLV thể lực Park Sung-gyun, nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận đấu với Thái Lan trong bối cảnh Duy Mạnh vắng mặt vì chấn thương.

Toàn đội đang rất quyết tâm, với tinh thần nỗ lực đến cùng và không bao giờ từ bỏ ở trận bán kết lượt về với Thái Lan diễn ra tối 26/12. Với thất bại 0-2 trước đó, tuyển Việt Nam xác định phải ghi ít nhất 2 bàn và không bị thủng lưới thêm.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-dung-dinh-trong-tro-lai-tran-dau-song-con-voi-thai-lan-n-290141.html

Trần Đình Trọng Park Hang Seo Bùi Tiến Dũng AFF Cup

Tin tức mới nhất