Thầy trò HLV Park Hang Seo thâu tóm cảm xúc của hàng triệu fan Việt bằng màn ăn mừng có 1-0-2

HLV Park Hang Seo được các học trò tung bổng trên không để ăn mừng chiến thắng lịch sử của bóng đá Việt Nam tại SEA Games.

Trải qua hơn 90 phút thi đấu đổ bao mồ hôi, công sức, thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức trở thành nhà vô địch SEA Games 2019 của bộ môn bóng đá nam. Chiến thắng này có ý nghĩa cực kỳ to lớn với người dân Việt Nam bởi đây là lần đầu tiên sau 60 năm chúng ta mới có được tấm huy chương vàng tại kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 30. 

Vậy là không chỉ bằng lời nói, thầy Park đã làm được. Ông đã đem đến cho hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm xúc thật tuyệt vời, không thể diễn tả hết bằng lời.

Thầy trò HLV Park Hang Seo thâu tóm cảm xúc của hàng triệu fan Việt bằng màn ăn mừng có 1-0-2-1
Khoảnh khắc ăn mừng đầy cảm xúc của thầy trò Park Hang Seo.

Có lẽ không chỉ với khán giả, ngay cả chính HLV Park Hang Seo và các học trò cũng đang rất tự hào với chiến thắng này. Điều đó được thể hiện rõ nét qua màn ăn mừng ấn tượng ngay trên sân cỏ.

Theo đó, khi tiếng còi trận đấu kết thúc vang lên, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đến ôm từng học trò. Sau đó, ông được các trò cưng xúm lại tung bổng lên không. Hành động này được hiểu thay cho lời cảm ơn sâu sắc mà các chàng trai U22 Việt Nam muốn gửi đến người thầy tài ba.


HLV Park Hang Seo không kìm được cảm xúc khi mang về chiến thắng lịch sử cho bóng đá Việt Nam. (Clip: Zing)

Chia sẻ cảm xúc sau khi giúp bóng đá Việt Nam vô địch SEA Games, HLV Park Hang Seo tâm sự: "Trước trận, tôi lo vì Quang Hải chấn thương, Trọng Hùng chấn thương và hôm qua đến lượt Thanh Thịnh cũng chấn thương. Tuy nhiên, không ngờ các cầu thủ khắc phục khó khăn và vượt qua như thế.

Bí quyết vô địch SEA Games chính là tinh thần dân tộc. Chiến thắng ngày hôm nay là công lao của tất cả thế hệ đi trước. Tôi cảm ơn các cầu thủ, ban huấn luyện và cán bộ hậu cần đã không quản khó khăn, thời gian để làm công việc của mình".

Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc đã gửi lời xin lỗi đến mọi người khi để bản thân phải nhận tấm thẻ đỏ: "Tôi xin lỗi về chiếc thẻ đỏ. Lẽ ra, tôi phải bình tĩnh hơn. U22 Việt Nam đã chiến thắng, nhưng tôi vẫn muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người".


Vân Anh
Theo Vietnamnet


U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao