Thấy váy cưới đặt mua 'tầm thường', chú rể dành cả tháng thiết kế rồi gắn gấu bông lên

Anh chàng này được hội chị em gọi với cái tên "chú rể đáng yêu nhất năm". Cứ yêu thương vợ như thế này ối chị em nhao nhao muốn được lấy chồng ấy chứ!

Trong đám cưới, cô dâu nào cũng mong muốn mình sẽ thật xinh đẹp. Nhiều người đầu tư mấy tháng trời cho sự nghiệp “đẹp một ngày”, thậm chí ăn kiêng nghiêm ngặt để có được vóc dáng hoàn hảo nhất. Thế nhưng tất cả những cố gắng ấy liệu có hạnh phúc bằng việc chú rể tìm mọi cách để cô dâu của mình nổi bần bật trong ngày trọng đại?

Mới đây, trên một diễn đàn đông thành viên xuất hiện bài viết nói về việc chú rể dành cả tháng trời để thiết kế, may vá chiếc váy cưới cho cô dâu của mình. Hình ảnh chiếc váy cưới được gắn đầy gấu bông khiến 500 chị em ai cũng xiêu lòng.

Thấy váy cưới đặt mua tầm thường, chú rể dành cả tháng thiết kế rồi gắn gấu bông lên-1

“Chuyện là bạn em sắp cưới vợ và nó thì giàu cực. Nó không thuê đồ cưới mà mua hẳn một bộ cho cô vợ, nhưng nó thấy tầm thường quá đỗi nên nhờ thiết kế thêm và cuối cùng nghĩ ra ý tưởng này. May mà vợ nó ưng ý, nếu chẳng may giận mà hủy cưới thì em không biết tìm ai bù cho nó nữa.

À, kể thêm là em với nó lật đật cả tháng để tìm gấu bông, tự đi mua hàng rồi chuyển về, rồi cả hai lại miệt mài đính thủ công từng con lên áo, em bảo: “Một mình tao làm được mà”. Nhưng nó muốn tự tay làm để thêm phần ý nghĩa, nhưng nó gắn buồn cười lắm ạ. Toàn là nó gắn sai rồi em sửa, “nhờ” nó nên tiến độ chậm lại. Thế là hai đứa lại thức đêm làm để bù đắp lại. 

Và ngày cưới cận kề, vâng, nó như xác sống, hao mòn nhan sắc. Giờ nó đang đi spa chăm sóc sắc đẹp mỗi ngày, khổ cái là nó kéo em đi theo vì nó ngại đi một mình, nó còn tậu đống mĩ phẩm chăm sóc da… Em nghĩ nó sẽ đẹp hơn cả cô dâu mất”. tài khoản N.Đ.H.V chia sẻ câu chuyện về người bạn của mình.

Ngay sau khi xuất hiện, chiếc váy cưới có 1-0-2 nhanh chóng nhận được hơn 12k lượt bày tỏ cảm xúc. Hội chị em ai cũng nhao nhao bởi nhìn qua ảnh thôi đã mê nữa là tận mắt được thấy chiếc váy cưới siêu dễ thương này.

Thấy váy cưới đặt mua tầm thường, chú rể dành cả tháng thiết kế rồi gắn gấu bông lên-2

“Ngày cưới bạn nhớ đăng ảnh vào hội nhóm để hội chị em được thưởng thức tuyệt tác nhé! Không liên quan chứ gái ế lâu năm như mình thấy ảnh này cũng muốn lấy chồng”, tài khoản B.A.T bình luận.

“Đang lo mấy đứa bé theo bố mẹ đi đám cưới thấy cô dâu lại chạy vào giật hết gấu bông thì tội cô dâu…”, một cô gái lo lắng cho cô dâu trong ngày cưới.

“Không biết chiếc váy có nặng không nhưng nhìn dễ thương quá!”, tài khoản H.Y bày tỏ.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Theo Sao star


váy cưới lấy vợ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao