Đạo diễn Phùng Tiểu Cương bị 'đào' lại sự tích bắt 50 cô gái cởi trần casting

Sự việc từng gây chấn động làng giải trí Trung Quốc một thời, nhưng vì có quyền lực lớn nên Phùng Tiểu Cương cứ thế "im ỉm" cho qua.

Scandal tình dục của Ngô Diệc Phàm nghiêm trọng đến mức thế lực chống lưng cho nam tài tử không thể "dìm" xuống nổi nữa. Và theo sau sự "ngã ngựa" của một ngôi sao đình đám sẽ là một phe cánh bị tổn thất nghiêm trọng.

Sụp đổ hay không thì chưa rõ, nhưng chắc chắn là bị "trọng thương". Phe cánh được nhắc đến ở đây chính là thế lực Kinh khuyên.

Đạo diễn Phùng Tiểu Cương bị đào lại sự tích bắt 50 cô gái cởi trần casting-1

Kinh khuyên là vòng quan hệ mật thiết được thành lập bởi những nhân vật có tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới nghệ thuật Bắc Kinh. Hầu hết các "cây đa cây đề" của Kinh khuyên là những đạo diễn và diễn viên kỳ cựu.

Khi gia nhập phe cánh này, họ tìm tòi, nâng đỡ những hạt giống mới, chia sẻ tài nguyên lẫn nhau để tiếp tục phát triển trong tương lai.

Kinh khuyên quyền lực đến mức có thể khiến sự nghiệp một nghệ sĩ xuống dốc không phanh và từ đó biến mất khỏi showbiz nếu đắc tội họ, cũng có thể biến những kẻ không có tài cán trở thành ngôi sao sáng, và Ngô Diệc Phàm được ví von như một trường hợp đại diện cho vế sau.

Đạo diễn Phùng Tiểu Cương bị đào lại sự tích bắt 50 cô gái cởi trần casting-2
Nhan sắc thì không phải bàn nhưng năng lực của Ngô Diệc Phàm có xứng với vị trí hàng đầu trong giới hay không thì vẫn luôn khiến người ta tranh cãi.

Trở lại với vụ scandal lần này, theo nguồn tin nội bộ ngành, các cơ quan quản lý cấp cao của làng giải trí đã bắt đầu muốn "cảnh cáo" Kinh khuyên sau khi nhóm nghệ sĩ này vượt quá giới hạn quyền lực, ví dụ như từng hết mình bao che, lấp liếm cho những ồn ào trong quá khứ của Ngô Diệc Phàm.

Đạo diễn Phùng Tiểu Cương bị đào lại sự tích bắt 50 cô gái cởi trần casting-3
Ngô Diệc Phàm và Phùng Tiểu Cương

Người đang chịu nhiều chỉ trích nhất hiện tại không ai khác chính là đạo diễn Phùng Tiểu Cương - người từng hết mình nâng đỡ cho ngôi sao hit Bát Mỳ Lớn. Được biết, vì để tránh "phong ba bão táp", đạo diễn kỳ cựu của Trung Quốc đã phải hủy ngang lần xuất hiện tại sự kiện mới nhất (ngày 1/8).

Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn không bỏ qua cho đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Họ bắt đầu "đào" lại loạt phốt trong quá khứ của ông, bao gồm việc casting 50 diễn viên múa bằng cách bắt họ… "cởi trần", và thể hiện bản lĩnh trong tình trạng không một mảnh vải.

Đạo diễn Phùng Tiểu Cương bị đào lại sự tích bắt 50 cô gái cởi trần casting-4

Màn casting này - khi bị lộ ra vào năm 2016 - từng khiến giới giải trí chấn động. Nhiều người chất vấn đạo diễn Phùng Tiểu Cương về lý do đằng sau việc bắt những nữ diễn viên múa cởi quần áo để casting, nhưng ông chỉ một mực im lặng không phản hồi.

Chưa dừng lại đó, trong bữa tiệc mừng năm mới vào năm 2018 hội tụ đầy đủ dàn diễn viên, nam đạo diễn từng ép nữ diễn viên Miêu Miêu cởi giày và đứng múa theo hình thức cổ trang trước mặt tất cả khách quý có mặt tại bữa tiệc, dù cô không muốn.

Đạo diễn Phùng Tiểu Cương bị đào lại sự tích bắt 50 cô gái cởi trần casting-5
Phùng Tiểu Cương còn bị bắt gặp khoảnh khắc sờ mó tay Miêu Miêu trước bàn dân thiên hạ dù lúc ấy ông ta đã có vợ.

Ngoài các phốt trên, Phùng Tiểu Cương vẫn còn nhiều lùm xùm khác khiến khán giả Trung Quốc từ trước đến nay vẫn luôn tranh cãi, như trốn thuế và mang tiền sang Mỹ xây biệt thự hạng sang để lách luật, lợi dụng chiêu trò khen vòng 1 của Phạm Băng Băng để PR cho phim, dan díu với nhiều nữ diễn viên và bù lại cho họ bằng vai diễn...

Đạo diễn Phùng Tiểu Cương bị đào lại sự tích bắt 50 cô gái cởi trần casting-6
Phùng Tiểu Cương từng khen Ngô Diệc Phàm là người có chí khí, ham học hỏi và "dẫn mối" cho nam diễn viên quen biết với Thành Long.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/the-luc-dung-sau-ngo-diec-pham-dao-dien-phung-tieu-cuong-bi-dao-lai-su-tich-bat-50-co-gai-coi-tran-casting-2194958.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất