Thêm diễn viên phụ 'Về nhà đi con' được 'thoại vài lần' bị tố sống ảo

Châm Anh, vào vai nhân viên của Quốc (Tuấn Tú thủ vai), chia sẻ lên trang cá nhân việc mình "lên hình được thoại vài lần" và không quên "đá đểu" cô gái khác chỉ lên hình 2 giây.

Ngày 13/8, trên trang cá nhân, Nguyễn Châm Anh (sinh năm 1996) - cô gái vào vai nhân viên của Quốc (Tuấn Tú thủ vai) trong Về nhà đi con - đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người chú ý.

Cô bày tỏ sự vui mừng khi may mắn được góp mặt trong bộ phim truyền hình đắt khách, đồng thời nhấn mạnh "mình không khoe khoang như ai đó chỉ xuất hiện 2 giây ở tập cuối".

"Tuy chỉ là vai nhỏ nhưng khi lên hình mình cũng được thoại vài lần. Từ khi phim lên sóng các tập có mình tham gia, mình chưa từng viết bài nào khoe khoang như bạn nào đấy nghe nói chỉ được xuất hiện 2 giây tập cuối mà làm hẳn một album suốt từ khi tham gia phim đến giờ", 9X viết.

Thêm diễn viên phụ Về nhà đi con được thoại vài lần bị tố sống ảo-1
Châm Anh vào vai nhân viên của Quốc (Tuấn Tủ thủ vai).

Dựa vào những chi tiết mà Châm Anh đưa ra, nhiều dân mạng để lại bình luận khẳng định cô đang nhắc tới Khánh My (sinh năm 2000, Hải Phòng) - cô gái chỉ xuất hiện bóng lưng ở tập cuối nhưng khoe cả album ảnh hậu trường.

Bên cạnh những bình luận đồng tình với Châm Anh, không ít người cho rằng cô có ý mỉa mai, mượn Khánh My để "câu like" bởi cả hai đều là diễn viên phụ như nhau.

"Cùng là vai phụ mà dìm người khác để tâng mình lên là sao hả bạn?", Mỹ Linh bức xúc.

Nguyễn Quỳnh thẳng thắn nói: "Ai cũng thừa nhận em My kia sống ảo nhưng cái cách bạn đang làm thì cũng không hơn em ấy là mấy".

Thêm diễn viên phụ Về nhà đi con được thoại vài lần bị tố sống ảo-2

Thêm diễn viên phụ Về nhà đi con được thoại vài lần bị tố sống ảo-3
Châm Anh hiện là diễn viên tự do, mẫu ảnh thời trang.

Zing.vn liên hệ tới Châm Anh, cô cho biết: "Là diễn viên cũng tham gia bộ phim và xuất hiện nhiều thì mình không quan tâm đến những phân đoạn chỉ có 2 giây. Nói mình cà khịa My là không đúng vì mình đã nói thẳng luôn rồi".

9X cũng nói thêm với những bình luận chê bai, tiêu cực của dân mạng dành cho mình, cô sẵn sàng đáp trả.

Hiện tại, Châm Anh là diễn viên tự do và mẫu ảnh thời trang. Về nhà đi con là bộ phim truyền hình đầu tiên mà cô may mắn được góp mặt. 

Theo Zing


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất