Thị phi bủa vây, những con giáp này chạy không thoát nổi xui xẻo 2 ngày cuối tuần

Dù đã nỗ lực rất nhiều nhưng dường như thị phi vẫn đeo bám bạn khiến bạn thực sự mệt mỏi, chán nản.

TUỔI TUẤT

Trong 2 ngày cuối tuần Tuất mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp và cả gia đình. Dường như áp lực công việc và tiền bạc khiến bạn cáu bẳn. Bạn nên cẩn thận với những kẻ bằng mặt không bằng lòng.

Thị phi bủa vây, những con giáp này chạy không thoát nổi xui xẻo 2 ngày cuối tuần-1

Hơn nữa trong 2 ngày này không được đầu tư tiền bạc làm ăn không tiền sẽ một đi không trở lại. Tiếp tục cãi vã sẽ khiến tình cảm rạn nứt. Tốt hơn hết hãy nín nhịn, đợi qua cơn tức giận thì tính tiếp.

TUỔI DẬU

Dậu không cẩn thận thì tiền bạc trong 2 ngày cuối tuần này sẽ thất thoát trầm trọng. Nguyên nhân là bạn đầu tư không đúng chỗ, đã thế bạn bè vay mượn không hứa hẹn ngày trả, đến lúc đòi thì lại khó chịu gây mất tình cảm.

Thị phi bủa vây, những con giáp này chạy không thoát nổi xui xẻo 2 ngày cuối tuần-2

Tình hình tài chính không lắm, công việc dịp này cấp trên cung có ý sa thải một số người hoặc hạ lương, cũng là một việc rất khó khăn cho bạn. Cần phải nỗ lực hơn nhiều nhé!

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn bình thường là người rất chăm chỉ, chịu khó, việc gì đến tay bạn cũng biến lớn thành nhỏ vì bạn luôn làm trên tinh thần hết mình vì công việc, hiệu quả là quan trọng nhất. Người như bạn luôn được cấp trên yêu mến nhưng có lẽ vì điểm này mà nhiều kẻ không thích bạn.

Thị phi bủa vây, những con giáp này chạy không thoát nổi xui xẻo 2 ngày cuối tuần-3

Tính tình của những kẻ đó không tốt, chỉ thích gây thị phi, ghen ăn tức ở. Nếu bạn thực sự là người bản lĩnh thì hãy bỏ ngoài tai những lời gièm pha, nói xấu, chỉ có thể mới vững vàng trên con đường sự nghiệp. Tình duyên của bạn không ổn cho lắm có thể đã làm bạn càng áp lực. Người ấy chỉ lợi dụng, không yêu bạn nên bạn cũng không cần phải luyến tiếc làm gì.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-nay-chay-khong-thoat-noi-xui-xeo-2-ngay-cuoi-tuan-n-231658.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao