Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica qua đời vì bệnh hiểm nghèo ở tuổi 29

Zandrea Bailey - thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014 đã qua đời sau một trận chiến dài với bệnh Lupus.

Theo Rappler, Zandrea Bailey qua đời ở tuổi 29 tại một bệnh viện ở New York. Cô qua đời chỉ sau vài tuần điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, Zandrea Bailey được chẩn đoán mắc bệnh lupus vào năm 2012. Năm 2014, mẹ của Zandrea Bailey cũng qua đời vì căn bệnh này.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica qua đời vì bệnh hiểm nghèo ở tuổi 29-1
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica qua đời ở tuổi 29.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2017 với Tạp chí Flair, cô đã kể lại cách cha giúp cô vượt qua bệnh tật. "Ông đã không ngại ngủ trên giường của tôi vào ban đêm để giúp tôi đi vệ sinh", cô kể lại.

Zandrea Bailey được nhiều người biết đến khi là một trong những thí sinh có mặt trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica năm 2014. Tuy nhiên, cô chưa giành được giải ở cuộc thi này.

Khi biết tin buồn này, Kaci Fennell -  Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014 đã bày tỏ niềm thương tiếc vì sự ra đi của Zandrea: "Nghỉ ngơi nhé cô gái ngọt ngào".

Trong một cuộc phỏng vấn với The Gleaner của Jamaica, Jade McLaren, một người bạn của Zandrea chia sẻ, cô cùng bạn mình đã thành lập một quỹ từ thiện quyên góp và ủng hộ những bệnh nhân mắc chứng Lupus.

"Cô ấy đã tiếp cận với những cô gái khác cũng bị lupus. Cô ấy đã cố gắng hết sức để giúp đỡ một số người về mặt tài chính hoặc tình cảm. Bạn tôi hiểu những gì một bệnh nhân Lupus phải trải qua. Cô ấy giúp họ vượt qua bằng cách trò truyện để họ không cảm thấy cô đơn", người bạn của Zandrea kể lại.

Lupus là chứng rối loạn hệ miễn dịch trong cơ thể, gây tổn thương tới các tế bào.

Theo VietNamNet


Hoa hậu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất