Thí sinh nhí ngủ gật gây náo loạn mạng xã hội, dân mạng liên tưởng đến việc thứ 2 phải đi làm

Khi chờ đợi các bạn thể hiện phần thi của mình trong một cuộc thi văn nghệ, bé trai này đã ngủ gục.

Thứ 2 là ngày đầu tuần - ngày mà tất cả chúng ta bước vào một tuần làm việc mới. Thế nhưng “vạn sự khởi đầu nan” là có thật, sáng thứ 2 có ai dám khẳng định chắc nịch là mở mắt ra không cố ngủ thêm 5-10 phút. Để rồi vào lớp/ lên công ty vẫn ngáp ngắn ngáp dài hay tranh thủ chợp mắt khi giảng viên/ sếp đang bận gì đó.

Mới đây, clip cậu bé ngủ bất chấp trong lúc đang thi văn nghệ gây náo loạn cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây chính là minh chứng cho việc thứ 2 đầu tuần phải đi làm.

Trong clip, thí sinh nhí mặc bộ đồ màu xanh nổi bật đang ngồi cạnh những bạn diễn của mình. Có thể bé đang tham gia một cuộc thi văn nghệ nào đó với vai trò vũ công. Thế nhưng điều đó dân mạng không quan tâm, họ chỉ để ý cách cậu bé ngủ gật. Hết nghiêng bên nọ lại liêu xiêu sang bên kia, thậm chí quá đà cậu bé còn đổ vào người bạn gái bên cạnh mình.

Hình ảnh ngủ bất chấp ở bất cứ nơi đâu, bất kể lúc nào của cậu bé khiến dân mạng thích thú. Bên cạnh đó, một số người thấy thương cho đứa bé phải dậy sớm tập luyện mà chưa ngủ đủ giấc.


Đây là tâm trạng chung khi phải đi làm thứ 2 đầu tuần.

“Đâu phải chỉ có người lớn vật vã với thứ 2 đầu tuần đâu, bọn trẻ cũng thế. Nhìn mà cười ngặt nghẽo bởi sao giống mình đến thế, ngủ bất chấp luôn”, tài khoản V.O viết.

“Chắc đang cố gắng để không gục xuống lắm đây! Buồn ngủ mà vẫn nhớ mình phải thi thố với đồng đội, cậu bé siêu ghê. Chắc giờ đang nghĩ thi nhanh nhanh để đi ngủ đây mà”, tài khoản G.T.Đ viết.

“Nhìn tội ghê, không biết chương trình bắt đầu mấy giờ hay tối qua xem phim muộn mà bé vật vã thế này. Không biết có thi thố được gì không hay chỉ nghĩ đến chiếc giường thân yêu”, tài khoản S.V.K viết.

 


Theo Saostar


sống trẻ em bé Mạng xã hội

Tin tức mới nhất