Thí sinh The Voice 2019 bị bạn trai cũ tung clip nhạy cảm

Ca sĩ Hà Thu cho biết bản thân cảm thấy mệt mỏi và cô hi vọng mọi người sẽ ngưng chia sẻ đoạn video nhạy cảm.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hà Thu, học trò Hồ Hoài Anh tại cuộc thi Giọng hát Việt 2019 gây chú ý khi thừa nhận bị bạn trai cũ phát tán clip nhạy cảm.

Cô viết: “Ngày hôm nay chắc sẽ có nhiều người nhận được clip sex của tôi. Tôi không ngại khi nói ra vấn đề này. Và tôi cũng nói người gửi clip cho các anh chị, các bạn... là bạn trai cũ của tôi. Các bạn làm ơn giúp tôi không phát tán clip ra bên ngoài. Và giúp tôi gửi những hình ảnh tin nhắn các bạn nhận được để tôi đưa công an vào cuộc”.

Thí sinh The Voice 2019 bị bạn trai cũ tung clip nhạy cảm-1
Hà Thu công khai chuyện bị bạn trai cũ phát tán clip nhạy cảm

Ngoài các bình luận động viên tinh thần của khán giả và đồng nghiệp, không ít tài khoản cho rằng Hà Thu đang cô tình tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Trước hoài nghi này, Hà Thu cũng thẳng thắn: “Tôi không ra MV, cũng không có nhu cầu nổi tiếng. Trạng thái này tôi đăng lên để cảnh báo trước những việc sắp xảy ra với tôi và những người không liên quan nhưng bị ảnh hưởng theo. Để đến lúc không may clip bị phát tán thì mọi người lại bỡ ngỡ rồi hỏi tôi. Nên tôi đăng thông tin để báo động trước với mọi người”.

Cũng theo Hà Thu, hiện clip nhạy cảm của cô chưa bị phát tán rộng rãi. “Tôi không sợ vì đoạn clip bị lộ, tôi nghĩ đó là chuyện bình thường. Tôi thấy mệt mỏi vì gia đình và những người không liên quan bị ảnh hưởng. Theo tôi, công lý sẽ đứng về phía người đúng”, nữ ca sĩ nói thêm.

Thí sinh The Voice 2019 bị bạn trai cũ tung clip nhạy cảm-2
Nữ ca sĩ khẳng định không tạo chiêu trò để gây chú ý

Trần Hà Thu sinh năm 1996 là sinh viên năm 2 Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô từng lọt vào top 18 khi tham gia Thần tượng Bolero 2018.

Tại vòng Giấu mặt của cuộc thi Giọng hát Việt 2019, Hà Thu chọn ca khúc Nếu mai này của tác giả Lê Dinh. Phần thi của cô được các HLV đánh giá cao. Cuối cùng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã quyết định bấm nút chọn Trần Hà Thu về đội của mình.

Cũng tại Giọng hát Việt 2019, Hà Thu gây tranh cãi vì có thái độ được cho là thiếu tôn trọng với ca sĩ đàn chị khi nói rằng “không biết Đông Nhi là ai" dù cô hát ca khúc Xin lỗi anh quá phiền.

Sau đó, học trò Hồ Hoài Anh tiếp tục đáp trả thách thức dư luận: “Đông Nhi không phải là Idol (thần tượng) của mình thì việc mình không biết gì về chị ấy là sai sao? Hay là mình bắt buộc phải biết về chị ấy?”. Phát ngôn này khiến cô nhận lấy không ít “gạch đá" từ dư luận.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/thi-sinh-the-voice-2019-bi-ban-trai-cu-tung-clip-nhay-cam-1069914.html

Tin tức mới nhất