Thi thể bị cột đá vào chân: Người thân chưa nhìn mặt đã khóc

Theo tổ trưởng tổ dân phố kể lại, chị gái nạn nhân đứng từ xa chưa kịp nhìn mặt xem có đúng em trai mình không đã khóc gọi cho gia đình.

Vào trưa 11/12, người dân ở khu phố 12, phường Mũi Né, TP Phan Thiết (Bình Thuận) phát hiện thi thể một người đàn ông trôi từ biển vào.

Khi vớt thi thể lên đưa vào bờ, người dân phát hiện hai chân người này bị cột chặt vào sợi dây buộc vào 2 tảng đá chẻ khá lớn.

Chiều 11/12, Tổ trưởng tổ khu phố 10 xác nhận người đàn ông được người dân khu phố 12 tìm thấy là người trong tổ dân phố mình tên là P.H.T (SN 1987). 

Anh T chưa có gia đình và là người bị tâm thần nhẹ đang phải uống thuốc cách đây không lâu.

Bệnh tâm thần của anh T không phải quá nặng để dẫn tới chuyện đi đánh đập gây gổ với ai. Anh T vẫn nhận ra mọi người và thường ở nhà, ít lang thang bên ngoài.

Địa điểm phát hiện thi thể anh T cách nhà anh T khoảng 1km. Bình thường anh T cũng không đi lang thang ra bờ biển bao giờ nên nhiều người nghi rằng anh T bị giết hại.

Thi thể bị cột đá vào chân: Người thân chưa nhìn mặt đã khóc-1
Tảng đá lớn cột vào chân thi thể nạn nhân (Ảnh NLĐ)

"Sau khi thi thể anh T được vớt lên, nhiều người thấy anh chỉ mặc mỗi chiếc quần và cởi trần. Đặc biệt hai chân bị cột vào hai tảng đá, bình thường chẳng ai đi làm điều đó. Tôi cũng nghe kể lại phía sau gáy anh T có vết thương.

Anh T trước đó mất tích 3 ngày nên sau khi vớt thi thể lên đã có sự biến dạng. tuy nhiên điều lạ là sau khi thấy đám đông đứng đó, người chị gái của anh T không tới nhìn mặt đã khóc và gọi cho gia đình đến nhận thi thể.

Người phụ nữ này phản ứng cứ như biết trước thi thể đó là em trai mình khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Sau khi người nhà đến nhận dạng thi thể, cơ quan pháp y yêu cầu mổ tử thi nhưng gia đình không đồng ý. Lúc 2h chiều 11/12 tôi có mặt ở đó gia đình vẫn không chịu cho cơ quan pháp y mổ để điều tra nguyên nhân. Hiện nguyên nhân vẫn đang được công an điều tra và làm rõ" - Tổ trưởng tổ dân phố 10 chia sẻ.

Theo thông tin trên NLĐ, người nhà nạn nhân cho biết anh T có tiền sử bị bệnh tâm thần, hay bỏ nhà đi lang thang, trước đó anh đã bỏ đi khỏi nhà 3 ngày không thấy về.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành trưng cầu giám định pháp y để điều tra sự việc.

Theo Báo Đất Việt


tâm thần thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao