Thi thể cụ bà phân hủy trong bao tải ở nhà vệ sinh: Lời khai lạnh lùng của bà bầu

Điệp khai do nợ tiền cụ K., không có khả năng trả, lại nhìn thấy cụ nhiều trang sức tài sản nên cướp, giết rồi giấu xác.

Ngày 12/11, Công an tỉnh Long An cho hay, cơ quan CSĐT Công an tỉnh này vừa ra quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với nghi phạm Huỳnh Thị Điệp (ngụ ấp An Hòa, xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản. Quyết định tạm giữ hình sự được thi hành sau khi Viện KSND cùng cấp phê chuẩn. 

Nạn nhân là cụ bà Nguyễn Thị K. (79 tuổi, ngụ xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa) được phát hiện tử vong trong nhà vệ sinh tại nhà bà Điệp.

Thi thể cụ bà phân hủy trong bao tải ở nhà vệ sinh: Lời khai lạnh lùng của bà bầu-1
Căn nhà nơi xảy ra án mạng

Điệp chính là người phụ nữ hàng xóm, cũng là đối tượng nợ tiền cụ bà. Nghi phạm gây án khi đang gần đến ngày sinh con.

Tại đồn công an, Điệp thú nhận sát hại cụ K. vì số tiền vay mượn nhưng không có khả năng chi trả cho nạn nhân. Sau đó thấy cụ K. có mang nhiều tài sản gồm trang sức và tiền mặt nên ra tay cướp, bỏ xác nạn nhân trong bao tải rồi giấu trong nhà vệ sinh tại nhà mình.

Sau khi giết người, phi tang xác cụ K., Điệp bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Sau nhiều ngày điều tra, truy xét, cảnh sát đã bắt giữ Điệp khi nghi phạm này đang lẩn trốn tại khu vực biên giới.

Thi thể cụ bà phân hủy trong bao tải ở nhà vệ sinh: Lời khai lạnh lùng của bà bầu-2
Người dân theo dõi vụ án

Theo báo Pháp Luật TP.HCM cho biết, ngoài vụ án này, Điệp hiện còn đang trong quá trình thi hành án dân sự khi nợ số tiền hơn 30 triệu đồng do mượn của bà P.T.H.L. (ngụ ấp An Định, xã An Ninh Đông, huyện Đức Hòa, Long An) từ năm 2016 đến nay.

Được biết, Điệp có mối quan hệ vợ chồng với 2 người đàn ông và đã có 2 người con. Hiện tại, Điệp sinh sống với người đàn ông ở huyện Củ Chi (TP.HCM), đang mang thai gần đến ngày sinh con thì gây án mạng trên.

Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra vụ án, để xác định xem Điệp có đồng phạm hay không.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-thi-the-cu-ba-chet-trong-bao-tai-nha-ve-sinh-loi-khai-cua-nghi-pham-n-242023.html

phi tang xác Giết Người

Tin tức mới nhất