Thích thú ngắm quý tử sinh đôi mới chào đời của MC Thành Trung

Sau 3 ngày chào đón cặp song sinh, Thành Trung mới chia sẻ niềm hạnh phúc đến với người hâm mộ. Sự ra đời của hai thiên thần nhí khiến nam MC không khỏi xúc động.

Ngày 13/12, trên trang cá nhân, Thành Trung chia sẻ niềm vui tổ ấm đến với người hâm mộ. Cặp quý tử song sinh nhà Thành Trung chào đời cách đây 3 ngày - đúng vào thời điểm bóng đá nam Việt Nam vô địch SEA Games 30. Trong ngày vui đó, sự ra đời của hai thiên thần nhí càng thêm ý nghĩa với nam MC.

Thành Trung gửi bức tâm thư khá dài đến hai nhóc tỳ vừa chào đời tên Goku và Daino. Anh gửi gắm tình yêu và đặt hi vọng vào hai cậu con trai. Đồng thời Thành Trung cũng cảm ơn đến người vợ của mình.

Thích thú ngắm quý tử sinh đôi mới chào đời của MC Thành Trung-1
Cặp quý tử song sinh nhà Trung Trung có cân nặng lần lượt là 3,34kg và 3,38kg.

Dưới đây là những dòng chia sẻ xúc động của Thành Trung về hai thiên thần nhỏ:

"Sau 2 ngày đi làm xa và 3 ngày từ giây phút ấy, đủ đưa mình về trạng thái bình thường, ba mới có thể viết được những lời này cho các con!

Ba mong sau này các con sẽ ít nhất một lần trong đời được cảm nhận hạnh phúc như những gì ba đã trải mấy ngày qua. Đó là một cảm giác lâng lâng, ngấm từ từ qua các giác quan để rồi đọng lại ở bên ngực trái, nơi có trái tim đập rộn ràng vì ước nguyện đã thành sự thật!

Các con biết không, giây phút các con hiện diện trên cuộc đời này là lúc mà cả đất nước, cả dân tộc xuống đường để thể hiện niềm tự hào cho ước nguyện 60 năm đã thành hiện thực, và ba cũng là một trong số những người mang theo ước muốn đó từ khi là một cậu bé 13 tuổi.

Ngay trong lúc đội tuyển U22 Việt Nam bước lên bục vinh quang nhận huy chương vàng, và trở thành nhà vô địch SEA Games 30 thì với ba, mẹ của các con cũng đã trở thành nhà 'vô địch' thực sự vì đã mang nặng đẻ đau để sinh các con cho ba. Ba biết ơn mẹ vô cùng vì dù ba đã nghỉ thi đấu thể thao chuyên nghiệp nhiều năm nhưng mẹ vẫn giúp ba có được 2 'huy chương vàng' quan trọng nhất cuộc đời ba đến lúc này.

Khi mọi nẻo đường của tổ quốc đều đang diễn ra những 'cơn bão' của niềm vui và sự tự hào thì nơi mẹ sinh các con cũng có một 'cơn bão' của sự yêu thương, chờ đợi từ những người thân của ba mẹ dành cho các con.

Thích thú ngắm quý tử sinh đôi mới chào đời của MC Thành Trung-2
Thích thú ngắm quý tử sinh đôi mới chào đời của MC Thành Trung-3

Trong tiềm thức của mình ba chưa bao giờ quá tự hào về những gì bản thân đã làm được, vì ba luôn nghĩ rằng ba chỉ may mắn hơn người khác mà thôi. Nhưng trong giây phút đó ba đã tự hào, tự hào vì có những người thân thật sự bên mình, ba mong các con khi khôn lớn sẽ sống để có thật nhiều người thân, dù họ có huyết thống với mình hay không.

Đến lúc này ba cũng đã trải qua nhiều chuyện vui, buồn, thiệt thòi, vất vả, khó khăn, may mắn, nhưng dù cuộc sống có xảy ra điều gì ba vẫn luôn tin vào lòng tốt và sự chân thành để đối đãi với cuộc đời.

Ba hiểu rằng có đã khó, giữ còn khó hơn nhưng biết cho đi mới thật sự là khó nhất, ai làm được điều khó người đó sẽ thành công. Hãy luôn biết yêu thương, chia sẻ và dám cho đi khi xứng đáng các chàng trai của ba nhé.

Lúc này đây ba nhớ đến ông bà nội, thương mẹ của các con và cả nghĩ tới chị Vi An nữa. Sau này lớn lên nếu đọc được những dòng này ba viết cho các con, các con hãy nhớ nhé. Mong muốn lớn nhất của ba lúc này đến hết đời là luôn được nhìn thấy các con mạnh khỏe, thuận hòa, yêu thương và cùng nhau mang tới những điều tốt đẹp cho cuộc sống này.

Số mệnh đã cho các con những khoảnh khắc chào đời thật may mắn, và khi trưởng thành hãy luôn tạo ra sự may mắn của riêng mình trong đời này, từ nỗ lực cùng sự tử tế các con nhé".

Thích thú ngắm quý tử sinh đôi mới chào đời của MC Thành Trung-4
Trước đó, vào đêm 10/12, Thành Trung chia sẻ hình ảnh ở bên vợ trong bệnh viện. Đây cũng là thời khắc người hâm mộ bóng đá nước nhà ngây ngất trong niềm vui sướng, khi U22 Việt Nam giành được tấm huy chương vàng tại SEA Games.

Thích thú ngắm quý tử sinh đôi mới chào đời của MC Thành Trung-5
MC Thành Trung kết hôn với tiếp viên hàng không Ngọc Hương vào tháng 2/2017. Mặc dù có tin vui vào khoảng đầu năm 2019, nhưng phải tới cuối tháng 7, bà xã Thành Trung mới xác nhận mang thai. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngam-quy-tu-sinh-doi-cua-vo-chong-mc-thanh-trung-n-205350.html

MC Thành Trung

Tin tức mới nhất