Thích thú với tên gọi món ăn mỹ miều trong menu tiệc cuối năm của Huỳnh Lập

Thay vì mang tên gọi thông thường, Huỳnh Lập và ekip đã "lầy lội" lồng ghép những câu nói trending vốn được giới trẻ sử dụng trong suốt năm 2020 vào các món ăn.


Video: Huỳnh Lập giới thiệu về thực đơn món ăn độc, lạ.

Thích thú với tên gọi món ăn mỹ miều trong menu tiệc cuối năm của Huỳnh Lập-1
Mới đây, Huỳnh Lập tổ chức bữa tiệc cuối năm nhằm tri ân các cộng sự, quan khách cũng như những người bạn đã đồng hành cùng anh trong suốt năm 2020 vừa qua. Nam diễn viên chia sẻ, điểm nhấn của bữa tiệc nằm ở thực đơn với các món ăn "độc, lạ".

Thích thú với tên gọi món ăn mỹ miều trong menu tiệc cuối năm của Huỳnh Lập-2
Thực đơn gồm 7 món ăn kiểu Âu nhưng thay vì mang tên gọi thông thường, anh và ekip đã "lầy lội" lồng ghép thêm những câu nói trending vốn được giới trẻ sử dụng trong năm 2020. Ý tưởng này xuất phát từ tính chất nghề nghiệp, đòi hỏi Huỳnh Lập phải bắt kịp các "viral" để có thể làm việc hiệu quả.

Thích thú với tên gọi món ăn mỹ miều trong menu tiệc cuối năm của Huỳnh Lập-3
Mở màn cho thực đơn "độc- lạ", Huỳnh Lập giới thiệu món tôm sú cooktail. Đây là món khai vị lạnh với tôm chín đỏ hòa quyện cùng nước sốt chua ngọt, beo béo. Món trở nên thú vị hơn nhờ kèm câu trend "Chim khôn kêu tiếng rảnh rang, người khôn nói tiếng cho một tôm sú cocktail" -  câu nói được giới trẻ yêu thích và sử dụng nhiều trong thời gian qua.

Thích thú với tên gọi món ăn mỹ miều trong menu tiệc cuối năm của Huỳnh Lập-4
 "Khách đến nhà không trà cũng sườn heo hun khói" và "Giàu vì bạn, sang vì cánh gà sốt bơ tỏi" là 2 món chính trong thực đơn. Món sườn heo hun khói gây kích thích bởi màu sắc hấp dẫn. Còn cánh gà sốt bơ tỏi có lớp da bên ngoài vàng giòn, thơm mùi bơ cùng vị ngọt của thịt gà bên trong. Bên cạnh đó, không khó để nhận ra câu trend "Giàu vì bạn, sang vì vợ" vốn xuất phát từ bản rap cùng tên của RPT MCK (Rap Việt).

Thích thú với tên gọi món ăn mỹ miều trong menu tiệc cuối năm của Huỳnh Lập-5
Để chống ngấy, Huỳnh Lập gợi ý mọi người món "Ép dầu ép mỡ ai nỡ ép ăn slad của chef". Đây là món rau trộn khá quen thuộc, gồm các nguyên liệu từ rau củ và trái cây như xà lách, cà chua, bắp cải tím... trộn cùng nước sốt lạ miệng.

Thích thú với tên gọi món ăn mỹ miều trong menu tiệc cuối năm của Huỳnh Lập-6
Câu tục ngữ "Thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi" vốn quen thuộc, nay được nam diễn viên lồng ghép với món ăn combo beefsteak. Món beefsteak hay còn gọi bít tết được ăn kèm với khoai tây chiên.

Thích thú với tên gọi món ăn mỹ miều trong menu tiệc cuối năm của Huỳnh Lập-7
Một trong những câu nói gây ám ảnh của năm qua, đó chính là "Nhà tôi ba đời trị sỏi thận". Biết tâm lý e ngại của mọi người nên Huỳnh Lập đã biến hóa hài hước, trở thành "Nhà tôi ba đời ăn cơm tấm, đến đời tôi ăn cơm chiên gạch cua". Món có vị giòn của cơm, vị ngọt của thịt cua hòa cùng các loại rau củ.

Thích thú với tên gọi món ăn mỹ miều trong menu tiệc cuối năm của Huỳnh Lập-8
 Cuối cùng là tráng miệng với món "Trai Việt đó, mề ta cream burlee ề hê hề". Huỳnh Lập chia sẻ vốn là người thích lan tỏa những điều tích cực nên mong rằng thực đơn này sẽ mang đến niềm vui cho mọi người, hi vọng tất cả sẽ thích thú và có một bữa tiệc ngon miệng.

Dĩnh Anh (Ảnh&Video Hòa Nguyễn)
Theo Vietnamnet


huỳnh lập thực đơn

Tin tức mới nhất