Thiên An than xuống sắc sau sinh, fan Jack mỉa: 'Xin tiền thì nói'

Cập nhật mới của Thiên An - người đã bí mật sinh con cho Jack nhận về rất nhiều bình luận kém duyên.

Sau sinh rất nhiều bà mẹ đối mặt với tình trạng rụng tóc nhiều, thậm chí gây hói đầu. Thiên An cũng vậy. 

Mới đây, Thiên An chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện rụng tóc và nám da sau sinh thu hút được hàng nghìn bình luận từ cư dân mạng. Bên cạnh những chia sẻ đồng cảm thì cũng có rất nhiều fan của Jack vào mỉa mai, cà khịa một cách kém duyên.

Thiên An than xuống sắc sau sinh, fan Jack mỉa: Xin tiền thì nói-1
Sau sinh, Thiên An phải đối mặt với vấn đề rụng tóc và nám nên cô đã dùng collagen để cải thiện tình hình.

Thiên An than xuống sắc sau sinh, fan Jack mỉa: Xin tiền thì nói-2
Thực chất việc rụng tóc sau sinh là hiện tượng khá phổ biến chủ yếu liên quan tới sự thay đổi nội tiết tố nữ. Biến đổi tâm sinh lý sau sinh, cộng thêm áp lực từ việc nuôi con, gia đình, công việc,... gây căng thẳng, stress kéo dài cũng là thủ phạm khiến mái tóc bị tổn thương và gây rụng tóc nhiều, thậm chí rụng cả mảng.

Thiên An than xuống sắc sau sinh, fan Jack mỉa: Xin tiền thì nói-3
Do sinh con lần đầu, Thiên An lo lắng đến phát khóc.

Thiên An than xuống sắc sau sinh, fan Jack mỉa: Xin tiền thì nói-4
Tuy nhiên fan của Jack vào cà khịa liên tục. Người thì cho rằng Thiên An muốn "có thêm tiền để làm đẹp thì nói luôn đi".

Thiên An than xuống sắc sau sinh, fan Jack mỉa: Xin tiền thì nói-5
Người lại mỉa mai việc Thiên An "lấy lòng thương hại" để có tick xanh Facebook nhằm bán hàng online, rủa cô để trọc luôn cho đẹp.

Thiên An than xuống sắc sau sinh, fan Jack mỉa: Xin tiền thì nói-6
Thậm chí có tài khoản còn đề xuất rằng Thiên An kêu Jack trợ cấp nuôi con nhiều hơn để đỡ phải bán hàng cho mệt.

Thiên An than xuống sắc sau sinh, fan Jack mỉa: Xin tiền thì nói-7Thiên An than xuống sắc sau sinh, fan Jack mỉa: Xin tiền thì nói-8
Tuy nhiên, cũng có các Đóm văn minh phản bác lại và khuyên các thành phần vô học đừng vào bình luận tiêu cực để thần tượng bị vạ lây.

Cách đây hơn 1 tháng, scandal Jack bắt cá nhiều tay và có con chung với Thiên An đã chiếm trọn spotlight của làng giải trí.

Thiên An đã lên tiếng xác nhận, cô và Jack có 1 con gái chung là bé Yên Đan (hiện 4 tháng tuổi). Tuy nhiên, khi bé Yên Đan được 20 ngày tuổi thì Thiên An và Jack đã chia tay vì nữ diễn viên phát hiện Jack phản bội mình. Thiên An cũng cho biết, hiện tại mỗi tháng mẹ của Jack gửi cho cô số tiền là 5 triệu đồng để chu cấp nuôi con.

Chia sẻ của Thiên An khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Bởi hiện tại Jack đang là một trong những nghệ sĩ trẻ nổi đình đám và gặt hái được nhiều thành công trong showbiz Việt. Giọng ca sinh năm 1997 chưa bao giờ tiết lộ thu nhập song có nhiều tin đồn cho rằng, cát-xê của Jack lên đến 280 triệu đồng/show. Anh còn kiếm tiền khủng từ các hợp đồng quảng cáo, doanh thu từ các MV trên YouTube hay tham gia các show truyền hình... Vì vậy, số tiền mà hàng tháng Jack thu về chắc chắn là một con số không nhỏ.

Đó cũng là nguyên nhân khiến Jack càng vấp phải thêm nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người đánh giá, nếu lời Thiên An nói là đúng thì số tiền Jack chu cấp cho con là quá "bèo" so với thu nhập khủng của mình. Bên cạnh đó, không ít mẹ bỉm sữa còn khẳng định với số tiền 5 triệu đồng thì không đủ nuôi một đứa trẻ.

Thiên An than xuống sắc sau sinh, fan Jack mỉa: Xin tiền thì nói-9
Thiên An và Jack thời còn mặn nồng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-than-tho-vi-xuong-sac-sau-sinh-fan-jack-mia-mai-xin-them-tien-lam-dep-n-277416.html

jack

Tin tức mới nhất