Thiên Bình theo đuổi cái đẹp, chung thủy trong tình yêu

Bắt đầu tháng Thiên Bình rồi, cùng tìm hiểu thêm về cung Hoàng đạo này nhé!

Thiên Bình là cung Hoàng đạo thuộc nhóm Khí, có hành tinh cai trị là sao Kim. Bởi chịu ảnh hưởng từ sao Kim nên cung Hoàng đạo này rất đề cao vẻ đẹp và tình yêu.

Có thể thấy trong 12 cung Hoàng đạo, Thiên Bình là cung Hoàng đạo có gu nhất và cũng theo đuổi cái đẹp nhất. Bạn có thể nhìn xung quanh mình và thấy rằng những người thuộc cung Thiên Bình mà bạn biết luôn có một vẻ ngoài hấp dẫn, nếu không sexy thì ít nhất cũng rất đặc biệt theo cách riêng.

Thiên Bình là người mê cái đẹp, vì thế cung Hoàng đạo này không hề ngại bỏ tiền cho việc trùng tu nhan sắc, ngoại hình và không ngừng chạy theo những mẫu thời trang mới nhất, "hot" nhất.

Thiên Bình theo đuổi cái đẹp, chung thủy trong tình yêu-1

@Lý Nha, một cô nàng cung Thiên Bình điển hình, đã khẳng định những điều trên là hoàn toàn đúng với cô. @Lý Nha nói rằng, cô bị nghiện mua sắm, cứ cái gì mới nhất, đẹp nhất, cô đều phải mua cho bằng được.

@Lý Nha cũng không ngại khi tự nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ đôi chút để có một vẻ ngoài hấp dẫn và cuốn hút hơn. Cô nói rằng, nếu như tiền có thể khiến mình trở nên xinh đẹp, thì cô chẳng bao giờ tiếc.

Một người có vẻ ngoài xinh đẹp sẽ luôn tạo được thiện cảm với người đối diện. Tất nhiên, @Lý Nha cũng nói rằng cô chỉ chỉnh sửa lại đôi chút đường nét thiếu hài hòa trên khuôn mặt mình mà thôi.

Theo một cuộc thăm dò trên trang PowerofPositivity.com, Thiên Bình được đánh giá là chòm sao chung thủy nhất trong tình yêu và hôn nhân. Điều này cũng có thể đúng với một số người có bản đồ sao trội cung Thiên Bình.

@Lê Nam, một chàng trai cung Thiên Bình, thổ lộ rằng cho dù đã nhiều năm trôi qua, anh vẫn còn nhớ như in về mối tình đầu. Đó cũng là mối tình duy nhất với anh tính đến thời điểm hiện tại.

Cho dù có rất nhiều người đi qua cuộc đời anh, nhưng anh cảm thấy mình không rung động với bất kì ai. Đôi khi, anh vẫn theo dõi người cũ và mong một ngày mình đủ can đảm để có thể bắt chuyện lại với cô ấy.

Thiên Bình theo đuổi cái đẹp, chung thủy trong tình yêu-2

@Lê Nam nói rằng, bản thân anh cũng cảm thấy mình là một người chung thủy. Trong mối tình cũ, do cả hai vẫn còn quá trẻ nên đã đánh mất nhau. Đối với anh, mối tình đó là khắc cốt ghi tâm, đời này anh không thể nào quên được.

Thiên Bình thực ra là một người nhân ái, hòa hợp, có tài giao tiếp tốt. Thiên Bình đi đâu cũng có rất nhiều bạn bè. Đây là cung Hoàng đạo yêu hận rõ ràng, đối xử tốt với người khác nhưng không cần báo đáp và có một trái tim biết thấu hiểu.

Tuy nhiên, chẳng có ai là hoàn hảo trên cuộc đời này và Thiên Bình cũng vậy. Tính xấu của Thiên Bình thì nhiều vô kể, có thể điểm qua một chút như hay do dự, tiêu xài hoang phí, sống thoải mái đến mức đôi khi trở nên buông thả.

Và đặc biệt, một trong những tính xấu thấy rõ nhất ở Thiên Bình chính là thay đổi ở phút cuối cùng.

@Hiền Hiền, một cô nàng cung Sư Tử kể rằng, cô có một người bạn thân là Thiên Bình. Cô nàng này không ít lần cho cô "leo cây" chỉ vì đến phút cuối Thiên Bình kia đổi ý.

Chẳng hạn như cả hai trước đó rất hào hứng lên kế hoạch đi du lịch, cô bạn Thiên Bình của cô rất hăng hái chọn địa điểm, lên kế hoạch di chuyển, lên kế hoạch ăn gì chơi gì.

Nhưng, đến ngày xuất phát thì @Hiền Hiền lại nhận được một cuộc điện thoại báo hủy.

Cô bạn Thiên Bình của cô nói rằng cô ấy không thể đi được. Nguyên nhân là gì thì cô bạn này không nói. @Hiền Hiền cũng vì tôn trọng bạn nên không hỏi.

Nhưng sau đó, cô bạn Thiên Bình cũng tiếp tục cho @Hiền Hiền "leo cây" thêm vài lần nữa. Chính bởi vậy, giờ đây, @Hiền Hiền coi những cuộc hẹn với cô bạn Thiên Bình chỉ là "bàn cho vui" chứ không quá hi vọng nữa.

Tính xấu này của Thiên Bình cần phải sửa đổi, vì điều đó có thể khiến Thiên Bình mất đi uy tín trong mắt mọi người xung quanh.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-thien-binh-theo-duoi-cai-dep-chung-thuy-trong-tinh-yeu-nhung-hay-thay-doi-vao-phut-cuoi-162212309192751569.htm

Thiên Bình 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất