Thiên kim kế nghiệp gia sản nghìn tỷ, sự nghiệp tụt dốc thảm thương

Nhiều diễn viên không may mắn khi mãi chỉ là sao tầm trung chỉ bởi những lý do đáng tiếc.

Trong giới C-biz, Lý Thấm là một trong những nữ diễn viên khiến công chúng phải tiếc nuối khi vừa có nhan sắc đỉnh cao lại vừa có khả năng diễn xuất ổn định, góp mặt trong những bộ phim đình đám thế nhưng lại không thể bước lên hàng ngũ sao hạng A vì một số lý do. Ngoài ra những diễn viên như Bạch Lộc, Đường Nghệ Hân, Chúc Tự Đan cũng có số phận tương tự.

Lý Thấm

Lý Thấm là một nữ diễn viên tài năng được nhiều đạo diễn tên tuổi săn đón. Chỉ trong năm 2011, Lý Thấm được mời tham gia 6 bộ phim như Thần Ký Hiệp Lữ, Thần Thâu Gặp Nạn, Quách Minh Nghĩa... và đỉnh cao là năm 2013, nữ diễn viên họ Lý đạt được thành công vang dội với bộ phim Thiên Kim Trở Về đóng cặp với Lý Dịch Phong.

Trong phim cô vào vai nhân vật Thẩm Trường Thanh, là người thừa kế xí nghiệp Thẩm thị với khối tài sản cực khủng mà mẹ cô đã để lại. Trải qua bao nhiêu khó khăn, cuối cùng cô cũng giữ được sản nghiệp và kết đôi với người mình yêu là Lâm Hạo.

Thế nhưng cũng chính sau vai diễn này tên tuổi của cô bắt đầu gắn liền với nhân vật, nhiều người nhớ đến nữ diễn viên dưới thân phận thiên kim Thẩm Trường Thanh. 

Những năm sau đó, Lý Thấm tiếp tục góp mặt trong hơn 10 bộ phim với đủ các thể loại vai, xong lại không thể vượt qua cái bóng quá lớn của Thiên Kim Trở Về. Không quá khi nói Lý Thấm chính là một trong những diễn viên bị "chết vai", kể từ đây sự nghiệp của nữ diễn viên họ Lý có chiều hướng đi xuống. Từ những vai chính, dần dần Lý Thấm phải xuống đóng những vai phụ, làm nền cho những diễn viên khác.

Thiên kim kế nghiệp gia sản nghìn tỷ, sự nghiệp tụt dốc thảm thương-1
Lý Thấm được xem là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn .

Sau 3 năm, Lý Thấm trở lại mảng phim truyền hình với Hóa Ra Anh Vẫn Ở ĐâyYêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, tuy nhiên những vai diễn của cô lại ít đất diễn và không để lại ấn tượng đối với khán giả. Điều này đã khiến Lý Thấm dù có tài nhưng lại không được khai thác một cách hiệu quả, dẫn đến việc tên tuổi của cô dần bị khán giả lãng quên.

Bạch Lộc

Bạch Lộc là một nữ diễn viên xuất thân từ một hot girl mạng xã hội, cô trở thành cái tên được công chúng chú ý qua các vai diễn trong Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương.

Thiên kim kế nghiệp gia sản nghìn tỷ, sự nghiệp tụt dốc thảm thương-2
Nữ diễn viên Bạch Lộc sinh năm 1994.

Tuy được đánh giá là một diễn viên có tài năng và nhan sắc, nhưng tên tuổi của cô vẫn không thể vụt lên thành sao hạng A. Dẫu thành công ở nhiều bộ phim truyền hình nhưng đây cũng chính là hạn chế của Bạch Lộc khi bị gắn mác “diễn viên truyền hình”.

Bởi đến nay, nữ diễn viên họ Bạch vẫn chưa có cơ hội góp mặt trong bất kì dự án điện ảnh nào, ngoại trừ một số bộ phim do hãng Cây Của Mèo sản xuất.

Trong khi các diễn viên khác thường sở hữu nét mặt ngọt ngào hoặc sắc sảo, thì Bạch Lộc lại sở hữu một vẻ ngoài rất khác biệt với gương mặt cá tính mang chút hơi hướng nam nhi. Chính vì vậy, đa số các vai diễn của Bạch Lộc đều bị nhận xét là một màu theo kiểu "đại cường mỹ nữ".

Thiên kim kế nghiệp gia sản nghìn tỷ, sự nghiệp tụt dốc thảm thương-3
Bạch Lộc giả nam trong "Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa". 

Chính bởi vậy, dù được công chúng công nhận tài năng, phá vỡ được định kiến hot girl mạng nhưng điều đó cũng không thể giúp Bạch Lộ vươn lên thành sao hạng A.

Đường Nghệ Hân

Với vai diễn Kỳ quý nhân trong Chân Hoàn Truyện, Đường Nghệ Hân nhận được sự chú ý lớn của giới truyền thông và sự đón nhận tích cực của công chúng. Nữ diễn viên họ Đường được nhận xét là có gương mặt nhỏ nhắn, được so sánh có nét giống diễn viên nổi tiếng Châu Tấn.

Nhờ vẻ đẹp trong sáng, lanh lợi, đáng yêu cùng khả năng diễn xuất tốt, Đường Nghệ Hân cũng là một trong những cái tên lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn nổi tiếng.

Thiên kim kế nghiệp gia sản nghìn tỷ, sự nghiệp tụt dốc thảm thương-4
Đường Nghệ Hân sở hữu nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu.

Sự nghiệp diễn xuất khá may mắn, được công chúng ưu ái đặt biệt danh "tinh linh quốc dân" xong những vai chính do Đường Nghệ Hân đóng lại không thật sự xuất sắc để giúp cô trở thành sao hạng A.

Đường Nghệ Hân góp mặt trong nhiều dự án lớn như: Tây Du Giáng Ma, Thanh Vân Chí, Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ, Duyên Đến Hạnh Phúc... nhưng cô vẫn chỉ là một cái tên được công chúng nhận xét là đáng được kì vọng.

Chúc Tự Đan

Chúc Tự Đan là nữ diên viên được chú ý với vai diễn Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Khán giả dành nhiều lời khen cho nhan sắc của Chúc Tự Đan là vừa đẹp mỏng manh vừa ẩn chứa nét sắc sảo của "Chưởng môn phái Nga Mi". Bên cạnh đó, Chúc Tự Đan cũng được nhận xét có vẻ đẹp giống với Trương Bá Chi, Huỳnh Thánh Y.

Thiên kim kế nghiệp gia sản nghìn tỷ, sự nghiệp tụt dốc thảm thương-5
Chúc Tự Đan liên tiếp bị công ty "bỏ rơi" trong nhiều năm.

Ngoài việc có ngoại hình nổi bật thì tài năng diễn xuất của Chúc Tự Đan cũng được đánh giá cao khi cô có thể dễ dàng diễn tả được trọn vẹn những vai có diễn biến tâm lý phức tạp, yêu hận đan xen.

Chúc Tự Đan sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương, là nghệ sĩ thuộc công ty Gia Hành Thiên Hạ cùng Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba...Được Dương Mịch dẫn dắt tham gia Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Định Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng trở thành tiểu hoa đán 9X nổi tiếng nhất Trung Quốc và được công ty rất tích cực lăng xê thì ngược lại, Chúc Tự Đan đang dần trở nên mờ nhạt dù được đánh giá có tài năng.

Thể hiện tốt với vai diễn Huyền Nữ độc ác, thế nhưng cô lại không được công chúng yêu thích bằng nhân vật hồ ly Phượng Cửu đáng yêu do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai.

Thiên kim kế nghiệp gia sản nghìn tỷ, sự nghiệp tụt dốc thảm thương-6
Chúc Tự Đan trong vai Huyền Nữ độc ác, ích kỷ

Trong suốt hai năm, người đẹp họ Chúc không có phim lên sóng để duy trì tên tuổi và phải mãi đến năm nay Chúc Tự Đan mới trở lại màn ảnh với bộ phim Lập Trình Viên Đáng Yêu. Cô cũng không được công ty sắp xếp tham gia các show giải trí. Do đó, khán giả dần quên đi cái tên Chúc Tự Đan.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/thien-kim-ke-nghiep-gia-san-nghin-ty-su-nghiep-bat-ngo-tut-doc-den-tham-thuong-5020212811083116.htm

Bạch Lộc Lý Thấm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao