MXH xót thương cô gái bán kẹo kéo nhịn nhục ăn 10 cây kẹo để chiều lòng khách nam

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái mặc bộ quần áo gấu nóng nực, xách giỏ kẹo bị nhóm thanh niên đùa giỡn, bắt cô gái ăn hết 10 cây kẹo mới chịu trả tiền.


Video ghi lại hành động đùa giỡn của nam thanh niên đối với cô gái

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền nhau đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nam thanh niên đang trêu đùa, thách đố cô gái ăn mặc bộ "cosplay" gấu bông ăn hết 10 cây kẹo mút và hứa sẽ mua lại 10 cây kẹo đó. Nghĩ đến số tiền kiếm được, cô gái đồng ý làm theo.

Trong lúc cô gái ngồi ăn kẹo, nhóm thanh niên cười hả hê, buông lời bỡn cợt, đùa giỡn. Không những thế, họ còn dùng điện thoại quay lại clip và tung lên MXH. Không quá lâu để đoạn clip lan tỏa cộng đồng mạng. Đoạn clip thu hút sự chú ý lớn, số lượng người xem và bình luận tăng lên với tốc độ chóng mặt.

Có lẽ những thanh niên này khi chia sẻ lên mạng xã hội nghĩ người xem sẽ tán thưởng và hùa theo. Nhưng thứ mà họ nhận lại là vô số "gạch đá" và những phản ứng gay gắt. Đa phần mọi người lên án đây là hành động phản cảm, quá đáng và không tôn trọng đối với một người lao động - chưa nói đây lại là 1 cô gái.

Theo thông tin tìm hiểu, cô gái tên Ngô Thị Cẩm Phương, 19 tuổi, sống tại Cần Thơ. Tốt nghiệp cấp 3 xong, vì không có điều kiện nên em chọn công việc bán hàng rong và bán kẹo là công việc mưu sinh thường nhật của cô gái này. 

Cô gái mặc áo gấu “nhịn nhục” ăn hết 10 cây kẹo để khách trả tiền
Hình ảnh cô gái mặc cộ trang phục "cosplay" hình con gấu

"Thường ngày em bán khoảng 30 cây kẹo mỗi đêm, nhìn các em nhỏ xúm xít chụp hình rồi thích thú đòi xem mặt mình, em cũng vui. Nhưng thực sự công việc quá vất vả, bấp bênh, thu nhập thì thấp. Thật ra không phải lần đầu em bị bắt ăn kẹo như vậy, rồi đi bán một mình đêm hôm nguy hiểm lắm.

Những lần khách la hay bị đuổi không cho bán cũng nản, muốn nghỉ, có lần em bán ở quán nhậu, gặp mấy tên say xỉn còn sờ mó chân tay lung tung vào người. Em cũng muốn tìm công việc khác ổn định hơn, nhưng chưa biết làm gì. Nhưng nghĩ lại mấy hôm nay trời mưa không đi bán được, phần cũng đang cần tiền nên đánh liều đến bóc kẹo ăn luôn.

Ăn đến cây thứ 5 thì thực sự không nuốt nổi nữa, ngán đến mức chỉ muốn nôn hết ra, nó còn mắc nghẹn trong cổ. Nhưng hai anh đó vừa quay clip vừa nói không được nôn, nếu nôn sẽ không tính, nên em cố gắng nuốt. Cũng không thể trách họ được, vì em tự nguyện mà, chỉ là em hơi tủi thân thôi!", Phương chia sẻ.

Cô gái thú nhận lúc đó phải nói là "ăn kẹo trong nước mắt", cuối cùng Phương cũng hoàn thành và nhận được 150.000 đồng cho 10 cây kẹo mút. Cô gái cầm số tiền này mà rơi nước mắt vì thấy tủi thân.

Nhiều người không chịu được đã tìm đến facebook cá nhân của cô gái để động viên: "Cố lên em gái! Xã hội đâu ai cho không ai cái gì đâu em"; "Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi chị ơi"; "Ra đời, cầm được đồng tiền trên tay đã chẳng dễ dàng còn gặp phải những người như thế này"...

Trước sự chỉ trích và lên án mạnh của mọi người, chủ tài khoản Facebook đã phải gỡ video và khóa tài khoản cá nhân.

Hiếu Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-bi-nam-thanh-nien-bat-an-het-10-cay-keo-moi-tra-tien-n-228248.html

mạng xã hôi phản cảm

Tin tức mới nhất