'Thiên thần bốc lửa' vượt 11 nghìn km, cưa đổ bạn trai chỉ sau 1 tin nhắn

Chuyện tình của cặp đôi Sprouse-Palvin được công chúng yêu thích nhờ lối sống sạch scandal, không khoe khoang tình cảm quá nhiều hay tạo chiêu trò để gây chú ý.

Barbara Palvin, 25 tuổi, không phải gương mặt xa lạ trong làng mẫu. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào, chân dài Hungary đã hợp tác nhiều lần với Victoria's Secret. Cô cũng từng vướng tin đồn hẹn hò nam ca sĩ Justin Bieber vào năm 2013.

Sau nhiều năm kín tiếng chuyện tình cảm, Barbara Palvin đang hạnh phúc bên bạn trai diễn viên Dylan Sprouse, 26 tuổi. Trong bài phỏng vấn mới nhất, cả hai lần đầu trải lòng về tình yêu cũng như lần đầu gặp gỡ.

Thiên thần bốc lửa vượt 11 nghìn km, cưa đổ bạn trai chỉ sau 1 tin nhắn-1

Trả lời tạp chí People, thiên thần Victoria's Secret Barbara Palvin tiết lộ cô chính là người chủ động theo đuổi bạn trai. Chia sẻ của cô khiến nhiều người thích thú và dành không ít lời khen ngợi cho chuyện tình lãng mạn của cặp sao trẻ. 

Chân dài 26 tuổi cho biết cô đã bay hơn 11 nghìn km, vượt Thái Bình Dương từ Mỹ tới Trung Quốc gặp ngôi sao phim Disney Cuộc sống thượng hạng của Zack & Cody một thời - Dylan Sprouse. Cụ thể, cô nhắn tin cho bạn trai với nội dung: "Em có điên quá không khi lịch làm việc bị hủy rồi nhưng vẫn muốn đi Trung Quốc chỉ để gặp anh?". Thiên thần nội y tiết lộ bạn trai cô đã trả lời rằng "Hãy đến với anh" ngay sau khi nhận được tin nhắn của cô.

Thiên thần bốc lửa vượt 11 nghìn km, cưa đổ bạn trai chỉ sau 1 tin nhắn-2

Đây cũng là cuộc hẹn đầu tiên của hai người. Trước đó, Palvin và Sprouse chỉ trò chuyện qua mạng Internet. Dylan Sprouse từng chia sẻ trên tạp chí W rằng anh đã chủ động nhắn tin trước nhưng chân dài người Hungary không trả lời và giữ im lặng suốt 6 tháng. Sau 6 tháng, khi cựu sao Disney đang quay phim ở Trung Quốc, Palvin đột ngột trả lời tin nhắn và giữ liên lạc thường xuyên.

 Hiện, cặp sao trẻ đã hẹn hò được 11 tháng. Hai người thậm chí dọn về sống chung nhà từ đầu năm 2019. Cả Palvin và Sprouse đều tỏ ra nghiêm túc với mối quan hệ, thậm chí chân dài hãng Victoria's Secret đã gặp mặt bố mẹ bạn trai nhiều lần. 

Thiên thần bốc lửa vượt 11 nghìn km, cưa đổ bạn trai chỉ sau 1 tin nhắn-3

Cặp sao trẻ có chung nhiều sở thích trong cuộc sống như ở nhà thư giãn thay vì đi tiệc tùng, nấu ăn, xem hoạt hình... Barbara Palvin cho biết cô đặc biệt thíchNaruto và nam diễn viên điển trai Dylan Sprouse luôn sẵn lòng dành thời gian xem bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng cô. Thậm chí, vào dịp Halloween vừa qua, anh còn hóa thân thành một nhân vật trong tác phẩm để chiều lòng bạn gái. 

Chuyện tình của cặp đôi Sprouse-Palvin được công chúng yêu thích nhờ lối sống sạch scandal, không khoe khoang tình cảm quá nhiều hay tạo chiêu trò để gây chú ý. Trên trang cá nhân, chân dài xinh đẹp chỉ đăng những hình ảnh dễ thương, giản dị về cuộc sống hàng ngày của hai người. 

Thiên thần bốc lửa vượt 11 nghìn km, cưa đổ bạn trai chỉ sau 1 tin nhắn-4

Kể từ khi công khai hẹn hò, cặp sao thường sánh đôi trên thảm đỏ các sự kiện giải trí. Tại thảm đỏ các sự kiện, hai người được báo chí và truyền thông dành nhiều sự chú ý vì ngoại hình đẹp đôi và luôn tạo ra những tương tác dễ thương. 

Dylan Sprouse còn được biết đến là người chiều chuộng bạn gái. Để giữ được hình thể tốt nhất cho đêm ghi hình Victoria's Secret, Barbara Palvin phải ăn kiêng nghiêm ngặt trong nhiều tuần. Vì vậy, ngay sau buổi công diễn lớn nhất trong năm của hãng nội y, nam diễn viên đã mang bạn gái một túi đựng đầy bánh hamburger. 

Hiện, Palvin và Sprouse được khen ngợi là một trong những cặp tình nhân đẹp đôi nhất ngành giải trí. Chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào của hai người nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng. Không ít fan hy vọng cặp sao trẻ sẽ sớm đi đến hôn nhân. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


cặp đôi đẹp Tình yêu

Tin tức mới nhất