Thiều Bảo Trâm bị chê nhảy 'ố dề', giống các cụ múa thái cực quyền

"Làm quá nó ố dề", "Chị nhảy gì thế ?", "Thôi chị đừng nhảy", "Múa thái cực quyền à?"... là một số comments dưới dance version của Thiều Bảo Trâm.

Cái tên Thiều Bảo Trâm nổi lên gắn liền với mác bạn gái rồi lại bạn gái cũ Sơn Tùng M-TP. Sau ồn ào tình tay ba, Thiều Bảo Trâm đã phải hứng chịu một lượng "gạch đá" lớn khi nhiều antifan cho rằng mọi chuyện đều là chiêu trò cô đánh bóng tên tuổi. 

Thiều Bảo Trâm bị chê nhảy ố dề, giống các cụ múa thái cực quyền-1

Dù liên tục hứng chịu tiêu cực, Thiều Bảo Trâm vẫn vững vàng nhất nhất theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình.

Bị đánh giá là sở hữu chất giọng đại trà, không thu hút, khả năng nhảy không xuất sắc, mãi chẳng có nổi một bản hit, hơn nữa lại luôn bị cho rằng dùng chuyện tình cảm để PR sản phẩm âm nhạc, sự nghiệp Thiều Bảo Trâm quả thật không gặp may. 

Tuy nhiên, màn comeback mới đây nhất của Thiều Bảo Trâm với sản phẩm âm nhạc mang tên Sau Lưng Anh Có Ai Kìa đã có hàng loạt thành tích ấn tượng. 

Sau đó, Thiều Bảo Trâm nhanh chóng tung dance version Sau Lưng Anh Có Ai Kìa. Nữ ca sĩ khéo léo khoe khả năng nhảy uyển chuyển, nhan sắc xinh đẹp qua từng khung hình. 

Dưới phần bình luận, nhiều netizen khen Thiều Bảo Trâm thể hiện vũ đạo hút mắt cùng với loạt biểu cảm đáng yêu.

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện những ý kiến cho rằng nữ ca sĩ 9X nhảy xấu, vũ điệu khó hiểu. 

"Làm quá nó ố dề", "Chị nhảy gì thế ?", "Chị là ca sĩ chứ không phải dance đâu!", "Thôi chị đừng nhảy", "Bé này không biết nhảy", "Múa thái cực quyền à?", "Bài hát với điệu nhảy chẳng liên quan",... là một số bình luận của cư dân mạng. 

Thiều Bảo Trâm bị chê nhảy ố dề, giống các cụ múa thái cực quyền-2Thiều Bảo Trâm bị chê nhảy ố dề, giống các cụ múa thái cực quyền-3

Thu Hà
Theo VietNamNet


Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất