Thiều Bảo Trâm công khai 'mê chữ ê kéo dài' tài tử đình đám xứ Hàn

Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng một phen xôn xao khi công khai "crush" mỹ nam Hàn Quốc đình đám Ji Chang Wook.

Sau loạt drama "trà xanh" gây bão cõi mạng, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hiện tại đã dần ổn định trở lại cuộc sống và cũng đã quay trở lại với đường đua âm nhạc.

Thiều Bảo Trâm công khai mê chữ ê kéo dài tài tử đình đám xứ Hàn-1
Sau ồn ào tình cảm, Thiều Bảo Trâm trở thành ca sĩ V-Pop cực hot trên mạng xã hội.

Trong khi khán giả vẫn còn thắc mắc về chuyện Sơn Tùng liệu có tình cảm với Hải Tú hay không khi vẫn thường xuyên kể chuyện crush ai đó thì ở phía Thiều Bảo Trâm, sau nhiều ngày không có động tĩnh gì mới trong chuyện tình cảm bỗng công khai si mê "soái ca" đình đám showbiz. 

Cụ thể, thông qua tài khoản Instagram cá nhân, Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng một phen xôn xao khi công khai "mê chữ ê kéo dài" mỹ nam Hàn Quốc. Mà nhân vật này không phải ai xa lạ, đó chính là tài tử đình đám  Hàn Quốc Ji Chang Wook.

Thiều Bảo Trâm công khai mê chữ ê kéo dài tài tử đình đám xứ Hàn-2
Không ai xa lạ, người khiến Thiều Bảo Trâm si mê là tài tử Ji Chang Wook

Theo đó, Thiều Bảo Trâm đăng tải trên story Instagram đoạn phim "làm mưa làm gió" một thời của Ji Chang Wook là Healer với phân cảnh quay cận mặt nam diễn viên xứ Kim Chi. Nữ ca sĩ không quên chú thích: "Trời dính ngay phim Healer mất rồi vì #jichangwook ạ", kèm với đó biểu tượng tim to đùng.

Có thể thấy, Thiều Bảo Trâm lựa chọn bộ phim Healer để xem ở nhà mùa dịch một phần vì nam diễn viên điển trai Ji Chang Wook.

Được biết, cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng từng "u mê" đăng tải hình ảnh Jung Kook BTS vừa nhảy vừa hát với dòng trạng thái: "Đã nhảy đẹp mà hát live còn đỉnh nữa".

Nhắc đến Jung Kook của nhóm nhạc BTS, người ta thấy ngay đẹp trai, hát live đỉnh lại còn nhảy đẹp. Chính vì thế, Jung Kook khiến hàng "trăm triệu" fan girl trên toàn thế giới "thầm thương trộm nhớ" và Thiều Bảo Trâm cũng không phải ngoại lệ.

Thiều Bảo Trâm công khai mê chữ ê kéo dài tài tử đình đám xứ Hàn-3
Thiều Bảo Trâm mê mẩn em út Jung Kook của nhóm BTS.

Có lẽ, nữ ca sĩ đã dành thiện cảm nhất định đối với những mỹ nam Hàn Quốc này. Tuy nhiên, chuyện tình cảm chính thức của Thiều Bảo Trâm đến thời điểm hiện tại vẫn là một ẩn số. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-bao-tram-cong-khai-crush-tai-tu-dinh-dam-n-265098.html

Jung Kook Thiều Bảo Trâm Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất