Thiều Bảo Trâm hào hứng khi được Tăng Thanh Hà rep tin nhắn tư vấn tận tình

Lần đầu nhắn tin, Thiều Bảo Trâm vừa ngại ngùng vừa sợ đàn chị sẽ không đọc được tin nhắn. Tuy nhiên sự nhiệt tình sau đó khiến nữ ca sĩ không giấu được hạnh phúc.

Mới đây, thông qua story, Thiều Bảo Trâm khoe đoạn tin nhắn riêng cùng với "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Bản thân là một fangirl, lại mang tâm lý ngại ngùng khi inbox cho đàn chị, vậy nên khi được trả lời tin nhắn, Thiều Bảo Trâm không giấu được cảm xúc.

Theo như giọng ca Triệu lý do cho biết, vì hay theo dõi trang cá nhân của Tăng Thanh Hà nên rất thích máy làm sữa hạt mà đàn chị thường chia sẻ trên mạng xã hội. Đây là lý do cô quyết định inbox để hỏi tìm chỗ mua, dù trước đó khá đắn đo sợ không được rep tin nhắn.

"Ngại lắm nhưng mà vì hay theo dõi chị, thấy chị dùng máy làm sữa hạt rất tiện mà uống còn đẹp da tốt cho sức khỏe. Đánh liều inbox hỏi chị thử, sợ chị bận không có thời gian rep... ai ngờ chị tìm cho chỗ mua luôn", Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

Đoạn tin nhắn sau đó của Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người thích thú, cô xin lỗi vì không thể thấy tin nhắn sớm hơn và tận tâm tư vấn. Nữ diễn viên còn dặn dò đàn em nên kiểm tra máy cẩn thận trước khi quyết định bỏ tiền mua.

Sự nhiệt tình của Hà Tăng khiến Thiều Bảo Trâm càng thêm quý mến. "Người vừa đẹp xinh, đáng yêu lại còn dễ thương tuyệt vời" - những mỹ từ mà nữ ca sĩ 9X dành cho Tăng Thanh Hà.

Thiều Bảo Trâm hào hứng khi được Tăng Thanh Hà rep tin nhắn tư vấn tận tình-1
Thiều Bảo Trâm hào hứng khoe đoạn tin nhắn riêng với Tăng Thanh Hà.

Thời điểm hiện tại, cả Tăng Thanh Hà và Thiều Bảo Trâm đều khiến nhiều người ngưỡng mộ về mọi mặt. Không những tài năng, xinh đẹp mà cả hai đều đang hạnh phúc trong tình yêu, đường công danh sự nghiệp vì thế mà cũng thăng hoa hơn rất nhiều.

Thiều Bảo Trâm hào hứng khi được Tăng Thanh Hà rep tin nhắn tư vấn tận tình-2
Về phía Tăng Thanh Hà, nữ diễn viên đã hoàn toàn rút lui khỏi làng giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Hiện tại, "ngọc nữ điện ảnh" đang hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ với hai con đủ nếp đủ tẻ và người chồng hết mực yêu thương - doanh nhân Louis Nguyễn.

Thiều Bảo Trâm hào hứng khi được Tăng Thanh Hà rep tin nhắn tư vấn tận tình-3
Còn Thiều Bảo Trâm, chuyện tình cảm giữa nữ ca sĩ và Sơn Tùng M-TP cũng nhận được sự quan tâm không kém. Dù cả hai chưa lên tiếng, nhưng dân mạng ngầm đoán họ tình trong như đã mặt ngoài còn e thông qua rất nhiều bằng chứng được đưa ra. Cặp đôi được nhận xét là xứng đôi vừa lứa, khán giả luôn trông ngờ ngày cả hai đem chuyện tình ra ngoài ánh sáng.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-bao-tram-hao-hung-khi-duoc-tang-thanh-ha-rep-tin-nhan-n-217561.html

Thiều Bảo Trâm Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao