Thiều Bảo Trâm, Jun Vũ đẹp bất phân thắng bại khi cùng diện một chiếc váy

Hai nữ nghệ sĩ đã có màn "tranh đấu nhan sắc" khi cùng lựa chọn chiếc đầm chất liệu nhung tưởng chừng già nua. Với cách phối phụ kiện tài tình, mỗi người đều thể hiện vẻ đẹp riêng khiến fan khó lòng chọn ra ai trội hơn.

Câu chuyện đụng hàng là vấn đề không mới trong thời trang, nhưng thông thường nghệ sĩ chỉ đụng với những đồng nghiệp có phong cách giống mình, còn trường hợp này lại hoàn toàn khác.

Sở hữu thần thái cùng vẻ ngoài trái ngược nhau hoàn toàn nhưng khi cùng diện một mẫu váy, cả Jun Vũ, Thiều Bảo Trâm đều khiến giới mộ điệu gật gù khi đem đến hai hình tượng đẹp “bất phân thắng bại”. Một nàng cá tính, nàng kia lại ngọt ngào, mà nàng nào cũng xứng đáng 10 điểm.


Mới đây, Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ thích thú khi khoe bộ ảnh street style được chụp tại nước ngoài.


Cô nàng khoe vóc dáng chuẩn cùng đôi chân thẳng tắp trong chiếc váy ngắn chất liệu nhung. Thông thường, loại vải này dễ khiến người mặc bị “cộng thêm tuổi”, nhưng Bảo Trâm đã khắc phục điều đó khi phối cùng bao tay da đen bóng và boots cổ cao.


Cùng với đó là sự xuất hiện của chiếc kính mắt mèo, khiến tổng thể của nữ ca sĩ thêm phần nổi bật.


Thành công của bộ ảnh còn được cộng hưởng bởi đường phố ban đêm đầy ấn tượng cùng pose dáng cuốn hút, đơn giản nhưng dễ “gây mê” của Thiều Bảo Trâm.


Trong một diễn biến khác, “cô bé trà sữa” Jun Vũ lại gây thương nhớ khi cùng chung đụng thiết kế này. Nữ diễn viên phối trang phục cùng hoa tai dáng dài, mái tóc uốn xoăn một bên tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng.


Tuy chiều cao không quá nổi trội nhưng nhờ thân hình đẹp cùng vòng một được cải thiện sau trùng tu dao kéo, nữ diễn viên khiến nhiều mày râu xuýt xoa, còn phụ nữ lại thầm ghen tỵ.


Tuy cùng chung trang phục nhưng “cuộc chiến thời trang” này quả thật bất phân thắng bại. Cả hai đều có cách mix, match phụ kiện, pose dáng thể hiện đúng hình tượng, cái tôi bản thân. Một người cá tính, một người kiêu sa nhưng đều xứng đáng điểm 10.
 

Theo Sao Star


jun vũ Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao