Thiều Bảo Trâm và hội chị em 'bánh kem trà xanh' vẫn thân quá thân

Bộ 3 Thiều Bảo Trâm - Linh Ngọc Đàm và Xoài Non lần đầu công khai mối quan hệ thân thiết qua drama "bánh kem trà xanh" năm xưa.

Sau chuỗi ngày dài thả thính cho màn comeback, tối 11/4, Thiều Bảo Trâm đã chính thức tung ra MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa

Sản phẩm comeback này mang màu sắc buồn bã, bi lụy về người thứ 3. Từ giai điệu, lời bài hát đến hình ảnh MV đều miêu tả rõ về sự tan vỡ của một chuyện tình đẹp do có sự xuất hiện của người con gái khác.

Thế nhưng cũng từ khi "thả thính" teaser cho đến MV chính thức, Thiều Bảo Trâm luôn khiến người xem bất giác nhớ tới Sơn Tùng M-TP. Dù không biết vô tình hay cố ý nhưng xuất hiện hàng loạt chi tiết khiến người ta phải đặt nghi vấn rằng liệu Thiều Bảo Trâm có đang ẩn ý tình cũ tin đồn Sơn Tùng trong sản phẩm của mình không ?

Thiều Bảo Trâm và hội chị em bánh kem trà xanh vẫn thân quá thân-1
Thiều Bảo Trâm luôn khiến người xem bất giác nhớ tới Sơn Tùng M-TP

Đáng chú ý, việc nữ phụ MV của Thiều Bảo Trâm diện chiếc áo màu đen hở vai cũng khiến có người nhớ tới hình ảnh ấn tượng nhất của Hải Tú.

Còn nhớ trong một sự kiện, Hải Tú từng sát cánh bên Sơn Tùng M-TP và diện áo đen ôm sát body với chi tiết cut-out hở vai. Dù không hoàn toàn giống y hệt nhưng hình ảnh khá tương đồng này cũng dấy lên nghi vấn cô đang ẩn ý cả hình ảnh Hải Tú trong MV.

Thiều Bảo Trâm và hội chị em bánh kem trà xanh vẫn thân quá thân-2
Chiếc áo đen hở vai của nữ phụ MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa

Thiều Bảo Trâm và hội chị em bánh kem trà xanh vẫn thân quá thân-3
Khiến một số người liên tưởng đến hình ảnh này của Hải Tú

Ngay sau khi MV ra mắt, hội chị em "trên bến dưới thuyền" của Thiều Bảo Trâm là Linh Ngọc Đàm và Xoài Non đã nhanh chóng chia sẻ ca khúc mới để thể hiện sự ủng hộ.

Theo đó, Linh Ngọc Đàm đăng một bức ảnh kèm link MV trên story Instagram và không bình luận gì thêm. Khá kiệm lời nhưng Linh Ngọc Đàm vẫn được khen là người bạn có tâm khi chọn khung hình Thiều Bảo Trâm đẹp nhất nhưng ẩn chứa nhiều đau buồn nhất để quảng bá MV mới.

Thiều Bảo Trâm và hội chị em bánh kem trà xanh vẫn thân quá thân-4

Còn Xoài Non, hot girl này cũng lập tức chia sẻ trên trang cá nhân kèm dòng thông báo: "Người chị ra bài mới ạ".

Phía dưới bài đăng của bà xã Xemesis, Thiều Bảo Trâm bất ngờ tiết lộ tâm trạng trái ngược của mình và Linh Ngọc Đàm. "Em cảm động cùng chị chưa. Chứ hay em thấy chị khóc mà em cười hihi haha như Linh", nữ ca sĩ viết.

Thiều Bảo Trâm và hội chị em bánh kem trà xanh vẫn thân quá thân-5

Bộ 3 Thiều Bảo Trâm - Linh Ngọc Đàm và Xoài Non lần đầu công khai mối quan hệ thân thiết qua drama "bánh kem trà xanh" cách đây hơn 1 năm. Đây cũng chính là drama châm ngòi cho những câu chuyện không hồi kết về chuyện tình của Chủ tịch và "nàng thơ" Hải Tú trên mạng xã hội. 

Cũng từ đó, biệt danh “trà xanh” được antifan gắn cho Hải Tú và cho rằng cô là kẻ thứ 3 chen chân vào chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm và hội chị em bánh kem trà xanh vẫn thân quá thân-6
Drama "bánh kem trà xanh" năm xưa từng gây xôn xao mạng xã hội

Sau khi nhận nhiều chỉ trích từ netizen, Linh Ngọc Đàm và Xoài Non đều lên tiếng xin lỗi vì đã bao đồng, can thiệp vào chuyện của người khác chứ không phải chuyện của cá nhân mình. 

Dẫu vậy, tình bạn của "hội chị em bánh kem" vẫn rất bền chặt, âm thầm bảo vệ và ủng hộ nhau. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-bao-tram-va-hoi-em-gai-banh-kem-tra-xanh-van-than-qua-than-n-302775.html

Xoài Non Linh Ngọc Đàm Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất