Thiếu nữ yêu thắm thiết 'bố đường' hơn tận 39 tuổi, đi đến đâu cũng bị hiểu nhầm là con gái

Anh đối xử với tôi như nàng công chúa vậy. Thật sự là thế. Tôi cũng cố gắng tôn trọng và đối xử với anh như một viên kim cương quý báu' - Sabrina kể về 'bố đường' của mình.

Sabrina và Grant gặp nhau qua một trang web. Cặp đôi hơn kém nhau 39 tuổi khẳng định rằng đây là tình yêu chân thật, không hề dính líu tới tiền bạc hay vụ lợi.

'Bố đường' (hay 'sugar daddy') là cụm từ để chỉ những người đàn ông lớn tuổi có xu hướng chi trả tiền bạc, quà tặng và vật chất cho các cô gái nhỏ tuổi để đổi lại một mối quan hệ. Đó có thể là tình yêu hoặc tình bạn. Thông thường, các cô gái sẽ nhận được rất nhiều tiền từ 'bố đường' của mình. Có cô thậm chí còn có thể trang trải học phí và phí sinh hoạt của mình khi làm quen với một 'bố đường'.

Sabrina chia sẻ: 'Khi mọi người nhìn thấy chúng tôi dạo phố, họ bắt đầu nghĩ rằng 'Ồ chắc là ông ta đã cho cô gái này nhiều tiền lắm đây, cô ấy hẳn phải sống trong nhung lụa rồi'.

Thiếu nữ yêu thắm thiết bố đường hơn tận 39 tuổi, đi đến đâu cũng bị hiểu nhầm là con gái-1
Cặp đôi khẳng định rằng tình yêu của họ là thật lòng, không hề dính líu đến tiền bạc

Về phần Grant, ông chia sẻ rằng: 'Tôi rất ngạc nhiên khi tìm được tình yêu đích thực ở mạng xã hội. Tôi đã không hề mong đợi điều này. Khi được mọi người gọi là bố đường, tôi cảm thấy khó chịu vì điều đó. Việc dùng tiền để đổi lấy mối quan hệ không hẳn là mục đích của tôi, vì vậy tôi không phải là một 'bố đường''. 

Trước đó, ông Grant đã từng hẹn hò với nhiều phụ nữ ở trên mạng nhưng kết quả lại không mấy khả quan. Tuy nhiên, ngay khi gặp Sabrina, cả hai người đã hợp cạ ngay tức khắc.

Sabrina tâm sự thêm: 'Tình yêu này cũng hệt như các mối quan hệ bình thường khác thôi. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, chúng tôi đã rất hợp nhau. Chúng tôi bắt đầu tìm hiểu lẫn nhau và khi đã biết rõ hơn về nhau, tôi lại càng yêu mến anh ấy nhiều hơn'.

Thiếu nữ yêu thắm thiết bố đường hơn tận 39 tuổi, đi đến đâu cũng bị hiểu nhầm là con gái-2

'Thế nhưng, anh ấy làm tôi cảm thấy hạnh phúc. Anh đối xử với tôi như nàng công chúa vậy. Thật sự là thế. Tôi cũng cố gắng tôn trọng và đối xử với anh như một viên kim cương quý báu' - Sabrina hạnh phúc kể.

Cặp đôi cũng chia sẻ thêm về việc Sabrina thường bị nhận nhầm là con gái của ông Grant. 'Anh ấy thường được nhiều người hỏi rằng liệu tôi có phải con gái anh không? Và anh trả lời rằng: 'Ồ không đây là bạn gái tôi đấy'. Thế nhưng, tôi vẫn không nghĩ rằng mọi người sẽ hiểu, rằng tôi yêu anh vì con người thật của anh chứ không phải vì tiền. - cô gái trẻ cho hay.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/thieu-nu-yeu-bo-duong-hon-kem-39-tuoi-khang-dinh-moi-quan-he-nay-khong-he-vi-tien-bac.html

cặp đôi người yêu

Tin tức mới nhất