Thổi nến sinh nhật, tóc mỹ nhân Hollywood bốc cháy

Ngôi sao truyền hình thực tế Nicole Richie gặp sự cố bi hài trong sinh nhật tuổi 40 hôm 21/9 khi lửa từ ngọn nến bén vào tóc, cháy rừng rực.

Thổi nến sinh nhật, tóc mỹ nhân Hollywood bốc cháy-1
Tóc Nicole Richie bị cháy khi bén lửa.

Nicole Richie vừa tổ chức sinh nhật ngoài trời cùng người thân vào tối thứ Ba.

Trong video chia sẻ trên Instagram, nữ diễn viên kiêm nhà thiết kế thời trang hào hứng thổi nến sinh nhật trên chiếc bánh gato lớn. Tuy nhiên, Nicole đã cúi đầu quá gần chiếc bánh khiến lọn tóc hai bên chạm vào hàng nến chưa thổi hết và bốc cháy.

Người bạn ngồi cạnh nhanh chóng dập lửa được một bên tóc của Nicole nhưng bên còn lại bắt lửa dữ dội. Người đẹp hoảng hốt la hét.

Chưa rõ Nicole có bị bỏng hay cháy mất nhiều tóc không, nhưng sau đó cô vẫn chia sẻ video sự cố hy hữu này trên Instagram với chú thích hài hước: "Chà... tuổi 40 thật bốc lửa".


Khoảnh khắc tóc của Nicole Richie bắt lửa

Ông xã của Nicole Richie - rocker Joel Madden - liền bình luận: "Thật quá nóng bỏng!". Đồng nghiệp Zooey Deschanel và Amy Schumer thốt lên: "Ôi lạy Chúa!" trong khi người hâm mộ cảm thấy thót tim khi xem video.

Tai nạn xảy ra vào sinh nhật đặc biệt khi Nicole Richie chạm mốc tuổi 40. Cô đã háo hức chờ đón sự kiện này và diện đầm, trang điểm, làm tóc kỹ lưỡng trong bữa tiệc sinh nhật.

Nicole Richie sinh năm 1981, là con nuôi của danh ca Lionel Richie. Cô nổi tiếng khi tham gia show truyền hình thực tế The Simple Life với cô bạn thân Paris Hilton từ năm 2003 đến 2007.

Thành công của show này giúp Nicole trở thành một trong những gương mặt hot nhất showbiz thập niên 2000. Sau đó người đẹp đóng phim Hollywood và thiết kế thời trang, làm giám khảo trong nhiều cuộc thi trên truyền hình.

Thổi nến sinh nhật, tóc mỹ nhân Hollywood bốc cháy-2
Nicole Richie bên ông xã và con gái.

Trong cuộc sống riêng, Nicole có tình yêu bền chặt với ca sĩ Joel Madden của nhóm nhạc rock Good Charlotte. Họ hẹn hò từ năm 2006, kết hôn năm 2010 và có 2 con. Nicole là chị dâu của nữ diễn viên Cameron Diaz - người kết hôn với em trai song sinh của Joel Madden là Benji Madden.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/thoi-nen-sinh-nhat-toc-my-nhan-hollywood-boc-chay-4360476.html

Paris Hilton sự cố

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao