Thời tiết mùng 2 Tết: Hà Nội nắng nóng, gần chạm mốc 30 độ

Ba miền trong ngày mùng 2 Tết trời nắng. Hà Nội sáng sớm có sương mù, Sài Gòn nắng nóng với mức nhiệt lên đến 34-35 độ.

Thời tiết mùng 2 Tết Kỷ Hợi tại khu vực Bắc Bộ có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng, đêm và sáng sớm trời lạnh.

Thời tiết mùng 2 Tết: Hà Nội nắng nóng, gần chạm mốc 30 độ-1
Ảnh: Phạm Hải

Bắc Trung Bộ khá tương đồng với Bắc Bộ. Trong khi các tỉnh Nam bộ, không mưa, ngày nắng, miền Đông Nam Bộ có nơi nắng nóng.
Cụ thể các vùng:

Khu vực Hà Nội có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ đêm và sáng sớm phổ biến từ 20-23 độ, trưa chiều mức nhiệt dao động ở 26-29 độ.

Tây Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 18-21 độ, riêng khu Tây Bắc 15-18 độ. Trong khi đó, ban ngày nhiệt độ có nơi trên 31 độ.

Các tỉnh Đông Bắc Bộ đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 19-22 độ, vùng núi có nơi dưới 19 độ.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng, phía Nam mây thay đổi, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất ở mức 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Khu vực Nam Trung Bộ (từ Đà Nẵng đến Bình Thuận)  đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ. Tây Nguyên đêm trời se lạnh với mức nhiệt 18-21, ngày nắng có nơi trên 32 độ.

Các tỉnh Nam Bộ duy trì nền nhiệt cao từ 31-34 độ, riêng miền Đông có nơi trên 34 độ. 

Theo Vietnamnet


Dự Báo Thời Tiết Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao