Thời trang cô gái bị shop Trang Nemo đấm trở thành hot trend

Outfit "nghĩa hiệp" mà K. diện trong vụ ẩu đả với team Trang Nemo bỗng hot rần rần trên MXH, chị em hò nhau mua còn các shop gom order lia lịa.

Vừa qua, cuộc xô xát giữa 2 chủ shop thời trang Trang Nemo và Trần My là chủ đề khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao. Tại đây xuất hiện thêm một nhân vật tên K. tự nhận là "chị em xã hội" của Trần My.

Vì lao vào bênh Trần My nên K. đã bị bên Trang Nemo đánh hội đồng đến thâm tím mặt mày gây bức xúc dư luận. 

Thời trang cô gái bị shop Trang Nemo đấm trở thành hot trend-1Thời trang cô gái bị shop Trang Nemo đấm trở thành hot trend-2Thời trang cô gái bị shop Trang Nemo đấm trở thành hot trend-3

Điều thú vị là thời trang của K. này bỗng trở thành hot trend, được các chị em thi nhau cosplay và hỏi mua liên tục. Đây là outfit đơn giản và khá được lòng giới trẻ Việt hiện tại. Mẫu áo trắng được K. phối cùng mắt kính đen và quần jean.

Theo chia sẻ của K. sau đó, chiếc mắt kính cô đeo đến từ thương hiệu Dior, có giá 7 triệu đồng, hiện đã bị Trang Nemo làm gãy. "Cái kính Dior mình mua 7 triệu, kính rớt bạn đạp cho bể kính là cố tình phá hoại tài sản nha bạn", K. nói. 

Thời trang cô gái bị shop Trang Nemo đấm trở thành hot trend-4Thời trang cô gái bị shop Trang Nemo đấm trở thành hot trend-5
Một tài khoản TikTok thực hiện hẳn một bộ ảnh với cách phối đồ tương tự nhân vật "cô gái áo trắng".
Thời trang cô gái bị shop Trang Nemo đấm trở thành hot trend-6
Outfit mặc trong cuộc ẩu đả của K. hot nhất thời điểm hiện tại.

Hiện video "cosplay" K. vẫn đang được netizen truyền tay nhau. Dưới phần bình luận, netizen thi nhau xin info của mẫu áo này. Nhiều người thậm chí nói vui đây sẽ là đồ đi mặc Tết của mình. 

Thời trang cô gái bị shop Trang Nemo đấm trở thành hot trend-7
Netizen gọi vui đây là outfit "nghĩa hiệp"

Đây không phải là lần đầu tiên các item thời trang đơn giản, thậm chí rẻ bèo trở thành trend sau mỗi sự việc hot nào đó trên MXH. Trước "chị áo trắng" trong ồn ào của Trần My - Trang Nemo, thiết kế dạ hội Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện trong Chung kết Miss Grand International hay chiếc túi ngọc trai Thủy Tiên diện khi đi sao kê tiền từ thiện cũng được netizen thi nhau sắm về.

Thời trang cô gái bị shop Trang Nemo đấm trở thành hot trend-8
 Thời trang cô gái bị shop Trang Nemo đấm trở thành hot trend-9Thời trang cô gái bị shop Trang Nemo đấm trở thành hot trend-10
Nhiều cư dân mạng, đặc biệt là fan của Thùy Tiên đã "đứng ngồi không yên" khi nhìn thấy hình ảnh 2 chiếc váy của nàng hậu tại một cửa hàng cho thuê váy cưới. Trang phục dạ hội... được may nhái y hệt thiết kế của Thùy Tiên.
Thời trang cô gái bị shop Trang Nemo đấm trở thành hot trend-11Thời trang cô gái bị shop Trang Nemo đấm trở thành hot trend-12
Sau khi xem loạt ảnh vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đi sao kê, sự chú ý của chị em đã rơi ngay vào chiếc túi hình trụ kết từ ngọc trai mà Thủy Tiên xách theo. Nhiều người nhìn đã ưng ý món phụ kiện này và muốn chốt đơn ngay và luôn.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thoi-trang-co-gai-bi-shop-trang-nemo-dam-bam-mat-thanh-hot-trend-n-293213.html

Trang Nemo

Tin tức mới nhất