Thông tin mới vụ chồng đâm chết vợ rồi tự cắt tay chân

Theo chia sẻ, trước đó có thời gian chị vợ xin đi làm ở khách sạn ngoài Hà Nội, nhưng vì ghen tuông nên chồng băm quần áo của vợ không cho đi làm.

Mới đây, vụ việc chồng sát hại vợ rồi tự cắt tay, chân xảy ra trên địa bàn huyện Đông Anh, TP. Hà Nội gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin trên báo chí, khoảng 7h45 sáng cùng ngày, Nguyễn Mạnh Đức (SN 1976, trú xã Uy Nỗ) đã dùng dao đâm vợ tử vong. Gây án xong, Đức dùng dao tự cắt tay chân mình và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận tin báo, phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội phối hợp với Công an huyện Đông Anh đã phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng.

Liên quan đến vụ việc nói trên, trao đổi với báo chí, đại diện hội phụ nữ xã Uy Nỗ cho biết: "Từ trước đến nay giữa hai vợ chồng anh Đức không gây gổ lớn phải nhờ hội phụ nữ can thiệp. Sau khi xảy ra sự việc, hàng xóm cũng cho biết hai vợ chồng anh Đức thường xuyên cãi nhau, thậm chí chồng có nhiều lần đánh vợ.

Chị vợ được mọi người nhận xét là xinh đẹp, ngoan ngoãn và chăm chỉ. Có lần chị này được mời tham gia vào đội văn nghệ của xã nhưng chị ấy cũng không tham gia vì chồng không đồng ý.

Thậm chí có thời gian chị vợ xin đi làm ở khách sạn ngoài Hà Nội, nhưng vì ghen tuông nên chồng băm quần áo của vợ không cho đi làm. Sau lần đó chị ấy ở nhà đi bán cá sau khi chồng đi kích về.

Thời gian gần đây gia đình anh Đức nuôi lợn, nấu rượu, tuy nhiên do dịch nên lợn của gia đình cũng bị chết nhiều và hiện đã được nhà nước hỗ trợ".

Theo đại diện hội phụ nữ thông tin, gia đình anh Đức có 2 con, cháu gái đầu đã lấy chồng còn một cháu hiện đang học lớp 12.

Sau khi xảy ra sự việc, thông tin từ người dân cho biết trước hôm xảy ra vụ việc, vợ con anh Đức có về quê ngoại ăn cỗ nhưng không báo với chồng nên người này cho rằng vợ coi thường mình.

Cả ngày hôm đó anh Đức uống rượu. Đến tối hai vợ chồng lên trang trại nuôi lợn ngủ như bình thường thì xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Sáng hôm sau (7/11), mẹ chồng ở nhà không thấy vợ chồng anh Đức về nên gọi cháu ra xem. Người con phát hiện bố mẹ mỗi người nằm một nơi. Do khu vực xảy ra vụ việc ít nhà dân sinh sống nên không ai phát hiện hay nghe thấy tiếng hai vợ chồng cãi nhau trước đó.

"Ở địa phương anh Đức cũng được nhận xét hiền lành, không gây gổ với ai nhưng lại là người hay uống rượu. Người vợ được nhận xét là chăm chỉ, ai cũng khen ngợi. Sự việc xảy ra khiến địa phương ai cũng bất ngờ và tiếc cho số phận người vợ", đại diện hội phụ nữ chia sẻ.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-dam-vo-tu-vong-roi-tu-cat-tay-chan-chong-tung-bam-quan-ao-cua-vo-khong-cho-di-lam-vi-ghen-tuong-162211011205102313.htm

chồng giết vợ Án mạng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất